Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu thăm dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Theo FLC News| 04/12/2014 07:37

Ngày 3/12/2014, đoàn Đại biểu Quốc hội do Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu dẫn đầu, đã tới thăm dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa; và dự Lễ cất nóc Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC có sức chứa 1.300 chỗ ngồi và Nhà câu lạc bộ sân golf (Club House).


Trong chuyến thăm dự án, ông Uông Chu Lưu đã hết sức ngạc nhiên về tiến độ thi công của dự án FLC Golf Links & Resort – 1 phần của đại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort. “Đây thực sự là dự án quá kỳ vĩ. Dù đã nghe Ban lãnh đạo nói về tiến độ thi công khẩn trương của dự án này, nhưng đúng là không thể tưởng tượng tốc độ thi công dự án lại nhanh như vậy”, ông Lưu nói sau khi tận mắt chứng kiến không khí làm việc khẩn trương của hàng nghìn công nhân tại đây và hình hài gần như đã hoàn chỉnh của các hạng mục trong dự án.

“Cứ đà này, tôi tin dự án sẽ được khánh thành đúng kế hoạch vào tháng 5 năm tới để kịp phục vụ Năm du lịch quốc gia 2015 tại Thanh Hóa. Đây sẽ là dự án không chỉ của Tập đoàn, mà mang ý nghĩa cho cả thị xã Sầm Sơn, cả tỉnh Thanh Hóa, khi góp phần đóng góp đáng kể cho ngân sách Tỉnh, giải quyết công ăn – việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương, thúc đẩy phát triển du lịch Tỉnh Thanh hoá và các ngành kinh tế khác”, Phó chủ tịch Quốc hội nói.

Phát biểu tại buổi làm việc với Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC, cùng Ban Quản lý Dự án, Phó chủ tịch Quốc hội bày tỏ sự khen ngợi về tính chuyên nghiệp trong việc quản lý triển khai thi công dự án của các nhà thầu nước ngoài như Flagstick, Serinity Holding Group... nhưng cũng dặn dò phải đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo an lao động trong quá trình thi công, cũng như đảm bảo hài hòa lợi ích của các cư dân xung quanh khu vực dự án.

Sau khi giới thiệu với ông Uông Chu Lưu và đoàn đại biểu quốc hội toàn bộ dự án, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, để đạt được tốc độ thi công như hiện nay, Tập đoàn đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và ủng hộ rất nhiệt tình của lãnh đạo địa phương cũng như người dân và sự hợp tác tích cực của các nhà thầu trong và ngoài nước.

“Tập đoàn FLC và các nhà thầu đã và sẽ nỗ lực xây dựng một dự án sân Golf và nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế không chỉ vì mục tiêu hoạt động của riêng FLC, mà cả vì sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa. Chúng tôi cam kết sẽ tạo nên một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn và đẳng cấp nhất cho du khách trong nước và quốc tế”, ông Phương nói.

FLC Samson Beach & Golf Resort là quần thể sân golf - resort - khách sạn lớn nhất khu vực miền Trung với diện tích 450 héc-ta, tổng mức đầu tư trên 5.500 tỷ đồng, với điểm nhấn là khu sân golf dạng links 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Nicklaus Design, đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới và quản lý thi công bởi Flagstick, đơn vị quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ.

Bên cạnh dự án FLC Samson Golf Links, FLC Samson Beach & Golf Resort còn bao gồm Khu quần thể văn hóa - du lịch FLC được thiết kế trở thành một khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều hạng mục như: khu giải trí trong nhà, ngoài trời, hệ thống nhà hàng, quán bar, bể bơi 4 mùa, khách sạn, biệt thự, nhà liền kề.

Thiết kế khách sạn đảm bảo mọi phòng sẽ có tầm nhìn hướng biển, toàn bộ khách sạn hình cánh cung được thiết kế bao quang khu vực bể bơi nước mặn 5.100m2, đặc biệt có 1 phòng president, 1 phòng suit cao cấp và duplex sẽ cung cấp góc nhìn toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn và sân golf tuyệt đẹp. Toàn bộ thiết kế, quản lý dự án và vận hành Khu resort và khách sạn 5 sao do Serenity Holding Groups thực hiện, đơn vị quản lý khách sạn và resort đẳng cấp thế giới với các thương hiệu như A La Carte, Fusion Maia...

Theo kế hoạch, đến Tết Âm lịch, 9 lỗ golf đầu tiên sẽ được đưa vào sử dụng, và toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành trước 30/4/2015, kịp phục vụ khai mạc Năm du lịch quốc gia tại Thanh Hóa.

Trước đó, ngày 14/11/2014, FLC đã công bố mở bán thẻ hội viên sân golf FLC Samson Golf Links, với mức giá bán từ 265 - 875 triệu đồng/thẻ (tương đương 12.500 - 41.250 USD/thẻ). Đợt mở bán này đã nhận được sự quan tâm của các gôn thủ trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu thăm dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.