Theo dõi Báo Hànộimới trên

Big C lọt top những nhà bán lẻ nộp thuế thu nhập DN cao nhất 2014

H.Đ| 09/12/2014 10:51

(HNMO) - Vừa qua (3/12/2014), 3 công ty thuộc Hệ thống siêu thị Big C, gồm có Công ty TNHH TMQT và DV Siêu thị Big C Thăng Long,Công ty TNHH TM và DV Siêu thị Big C An Lạc và Công ty TNHH TM và DVQT Big C Đồng Nai tiếp tục được vinh danh tại Lễ công bố Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Ông Nguyễn Thái Dũng - PTGĐ công ty EBT nhận chứng nhận của BTC.


Đây là lần thứ 5liên tiếp từ năm 2010 các công ty thuộc Hệ thống siêu thị Big C nằm trong bảng xếp hạng này. Riêng trong nhóm các nhà bán lẻ, kinh doanh siêu thị, các công ty của Big C vẫn tiếp tục giữ vững các thứ hạng hàng đầu trong 5 năm qua. Cụ thể Công ty TNHH TMQT và DV Siêu thị Big C Thăng Long đứng thứ 2, Công ty TNHH TM và DV Siêu thị Big C An Lạc đứng thứ 3 và Công ty TNHH TM và DVQT Big C Đồng Nai đứng thứ 6.

Năm 2014 là một năm nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp nói chung nhưng các công ty thành viên thuộc Hệ thống siêu thị Big C vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị, tích cực tham gia công tác bình ổn giá tại địa phương, tăng cường các hoạt động đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa cũng như các hoạt động quảng bá hàng Việt trong và ngoài nước. Hệ thống siêu thị Big C đã vẫn có thể duy trì và phát triển kinh doanh ổn định, nhờ thế, đã tiếp tục đóng góp tích cực vào ngân sách của nhà nước thông qua thuế doanh nghiệp và tiếp tục giữ vững vị trí cao trong bảng xếp hạng V1000.

Bảng xếp hạng 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2014 (V1000) do công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Tạp chí Thuế, Tổng Cục Thuế và Báo điện tử Vietnamnet tổ chức nhằm mục đích tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp có mức nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao và có ý thức tuân thủ tốt chính sách, pháp luật về thuế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big C lọt top những nhà bán lẻ nộp thuế thu nhập DN cao nhất 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.