Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty TNHH MTV Hanel đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Hương Ly| 18/12/2014 06:53

(HNM) - Tối 17-12, Công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị tới dự.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn dự.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty TNHH MTV Hanel. Ảnh: Lê Nam


Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty TNHH MTV Hanel.

Sau chặng đường xây dựng và phát triển, từ một DN nhỏ sản xuất các mặt hàng điện tử dân dụng, Hanel đã có những bước đột phá trên các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao, trở thành một trong những DN tiên phong của Hà Nội trong lĩnh vực này.

Nhờ những chiến lược kinh doanh đúng đắn, doanh thu của Hanel liên tục tăng trưởng mạnh qua các năm, đặc biệt là các chỉ tiêu doanh thu, nộp ngân sách và lợi nhuận. Năm 2009, doanh thu của Hanel đạt 3.248 tỷ đồng. Năm 2014, doanh thu hợp nhất của công ty đạt 9.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 300 tỷ đồng. Đến nay, tổng giá trị tài sản của Hanel lên đến 4.300 tỷ đồng, xuất khẩu bình quân đạt 15 triệu USD/năm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH MTV Hanel đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.