Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014

Trọng Quang| 03/02/2015 18:10

(HNMO) -Theo kết quả đánh giá của CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet, CTCP Tập đoàn FLC tiếp tục lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất cả nước năm thứ hai liên tiếp.


Năm 2014, CTCP Tập đoàn FLC lần thứ 2 lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, thứ hạng này dựa trên kết quả kinh doanh năm 2013. Như vậy, với kết quả kinh doanh bùng nổ năm 2014, thứ hạng của Tập đoàn trên bản đồ các doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam có thể đã thay đổi rất nhiều.

Trụ sở FLC


Đứng đầu danh sách các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là những tập đoàn có tên tuổi không chỉ trong nước mà cả quốc tế như: Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội…

Theo công bố từ ban tổ chức, việc xếp hạng các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014 được căn cứ chủ yếu trên tiêu chí doanh thu theo BCTC năm 2013, kết hợp với các yếu tố khác như lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động và tài sản để so sánh hiệu quả hoạt động các doanh nghiệp.

Năm 2014, dù chưa có BCTC hợp nhất, nhưng ước doanh thu Tập đoàn đã trên 2.500 tỷ đồng, lãi khoảng 400 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của FLC thời điểm này đạt mức hơn 4.000 tỷ đồng.  Việc không ngừng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của VNR500, cộng với việc tăng trưởng nhanh doanh thu, lợi nhuận, quy mô tài sản, nguồn vốn chủ sở hữu… đã cho thấy mức độ phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn FLC. Với hàng loạt các dự án trải quy mô hàng chục nghìn tỷ đồng, FLC còn hứa hẹn sẽ tiếp tục là một điểm nhấn của doanh nghiệp Việt Nam nói chung, tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.