Theo dõi Báo Hànộimới trên

SeABank nhận giải thưởng “Dịch vụ hoàn hảo 2014”

T.H| 04/02/2015 15:43

(HNMO) - “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được người tiêu dùng và độc giả của Báo Người tiêu dùng, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người Tiêu dùng bình chọn là “Dịch vụ hoàn hảo 2014”.

Giao dịch tại SeABank


Dịch vụ ngân hàng trực tuyến SeANet (www.seanet.vn) của SeABank được xây dựng trên quy trình bảo mật tối ưu với các kỹ thuật và phương tiện tiên tiến nhất của nhà cung cấp bảo mật thông tin hàng đầu thế giới. Ngoài giao diện hiện đại, thân thiện với người sử dụng, SeANet với các dịch vụ trực tuyến phong phú với đầy đủ các tính năng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Với SeANet, khách hàng của SeABank có thể kiểm soát tài khoản 24h/24h, giao dịch chuyển khoản, thanh toán hoá đơn, gửi tiết kiệm, chuyển tiền Western Union... bất cứ khi nào, nơi đâu mà không phải đến ngân hàng. Đặc biệt, phí chuyển tiền qua SeANet giảm đến 50% so với mức phí tại quầy giao dịch. Cùng với giải thưởng này, thương hiệu SeABank cũng được người tiêu dùng bình chọn là “Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2014”.

SeABank cũng vừa lần thứ 2 liên tiếp được tổ chức Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững – Sustainble Development Business 2014”. Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm Thương hiệu thường niên của Doanh nghiệp Việt Nam theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank nhận giải thưởng “Dịch vụ hoàn hảo 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.