Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn bán lẻ đầu tiên đưa giải pháp điện toán đám mây vào vận hành

H.H| 06/02/2015 14:14

(HNMO) - Hôm nay (6/2), hệ thống Siêu thị Big C và Tập đoàn Microsoft đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Big C sẽ là tập đoàn bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp đám mây Office 365 của Microsoft vào hoạt động, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo được tính an toàn và bảo mật ở mức cao nhất.

Tại lễ ký kết hợp tác giữa Big C và Tập đoàn Microsoft.


Hệ thống siêu thị Big C đến nay đã khai trương và đưa vào hoạt động 30 Trung tâm thương mại & Đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước, với đội ngũ nhân lực hơn 9.000 nhân viên, phục vụ hơn 40 triệu lượt khách hàng năm. Ngoài ra, Big C còn đầu tư vào công tác xuất khẩu, mở rộng cơ hội giúp hàng Việt tiếp cận thị trường thế giới và khai thác một trung tâm đào tạo và sản xuất thực phẩm tươi sống với hệ thống nhà xưởng hiện đại, đạt chuẩn HACCP. Đó chính là lí do, doanh nghiệp này quyết định nâng cao năng lực cạnh tranh và sự chuyên nghiệp thông qua việc ứng dụng giải pháp và công nghệ tiên tiến của Microsoft, đặc biệt là giải pháp đám mây Microsoft Office 365.

Sở hữu những tính năng được 60% các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới thuộc Fortune 500 sử dụng trong một năm vừa qua, Office 365 là giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp có sức tăng trưởng mạnh nhất trong lịch sử của Microsoft. Được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office cho đến các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online, OneDrive for Business, và Yammer, đảm bảo thời gian hoạt động đến 99,9%, Office 365 được xem là một giải pháp văn phòng hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng kinh doanh và năng suất của nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn bán lẻ đầu tiên đưa giải pháp điện toán đám mây vào vận hành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.