Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại Việt trao 2015 phần quà Tết trên toàn quốc

14/02/2015 14:19

Hơn 1000 phần quà Tết đã được trao cho các gia đình tại 34 xã/12 tỉnh thành - đó là con số được Ban tổ chức chương trình “Đại Việt trao tặng 2015 phần quà” tổng kết giai đoạn 1 (tính tới ngày 14/02/2015 – tức 26 Tết). Giai đoạn 2 sẽ được tiếp tục sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Mùi.


Chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 2 tháng, vượt hàng nghìn km, chương trình đã đến với các vùng sâu, vùng xa để trực tiếp trao tận tay các món quà cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh thuộc các địa phương như: Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Ninh Bình…

Bà Trần Thị Ngọc Bích – Đại diện lãnh đạo ĐẠI VIỆT cho biết: “Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thông qua mỗi phần quà chúng tôi muốn gửi gắm sự sẻ chia, động viên tới những các gia đình chính sách, người nghèo, người khuyết tật để họ vươn lên trong cuộc sống, vơi bớt đi những vất vả hàng ngày và đón một mùa xuân mới ấm áp và vui tươi hơn. Năm 2014 chúng tôi cũng triển khai chương trình 2014 phần quà, tuy nhiên trên thực tế năm qua chúng tôi đã trao hơn 7000 phần quà trên toàn quốc”.

Bà Trần Thị Ngọc Bích trao quà Tết cho Hội người mù Hoàng Mai – Hà Nội



Công ty TNHH Đầu tư thương mại và du lịch Long Hưng là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Hương Sen – chuyên sản xuất, kinh doanh các loại đồ uống cao cấp như: Bia Đại Việt, nước trái cây Pushmax, rượu Lạc Hồng, ...

Năm 2015 là năm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bia – rượu – nước giải khát ĐẠI VIỆT khi cho ra đời 2 dòng sản phẩm mới đó là: Bia Đại Việt Pilsner – Loại bia đặc biệt được sản xuất để kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đức và bia Đại Việt Red –bBia đỏ đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Được biết, trong thời gian tới thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát ĐẠI VIỆT sẽ có những cải cách mạnh mẽ để xứng tầm hơn, đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Việt trao 2015 phần quà Tết trên toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.