Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Shop liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Anh Quang| 26/03/2015 10:00

Ngày 21/03/2015, FPT Shop được vinh danh lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp 2013-2014, là một trong 95 doanh nghiệp được bầu chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Là một trong 95 doanh nghiệp được bầu chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, FPT Shop và F.Studio by FPT đã khẳng định được tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bán lẻ các sản phẩm điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện…, dành được lòng tin của người tiêu dùng và đặt nền móng vững chắc trong khối những thương hiệu bán lẻ kỹ thuật số trên cả nước.

Phó Tổng giám đốc FPT Shop và F.Studio by FPT, bà Trịnh Hoa Giang đã lên nhận bằng chứng nhận và cúp lưu niệm cho danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”


Năm 2014 là năm đầy sự kiện của FPT Shopkhi hệ thống này đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2014 trước hạn. Tổng kết, doanh thu năm 2014 tăng 29% so với kế hoạch, lần lượt hoàn thành vượt mức lợi nhuận 24 tỷ đồng; nhân sự tăng 31%. Việc mở rộng vùng phủ được coi là khó khăn cũng có được thành công khi vượt chỉ tiêu 9%.

Bắt đầu chỉ với 10 cửa hàng tiền thân vào năm 2007, là hệ thống Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (viết tắt là FPT Retail),FPT Shop đã vượt qua bao sóng gió cải tổ và phát triển để trở thành một chuỗi thương hiệu bán lẻ với những đặc trưng riêng. Tháng 2/2015 vừa qua, FPT Shop đã đạt mốc 180 cửa hàng phủ sóng trên 63 tỉnh thành toàn quốc và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT với hơn 4,200 nhân sự làm việc.

Không chỉ dừng lại ở sự lớn mạnh về quy mô, tầm vóc thương hiệu của FPT Shop cũng được khẳng định trên thị trường khi trở thành Top 3 nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam và là nơi ưu tiên số 1 của khách hàng khi chọn mua sản phẩm Apple tại Việt Nam khi trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất, đó là chuỗi F.Studio by FPT.

Phó TGĐ FPT Shop, bà Trịnh Hoa Giang chia sẻ: "Bản thân tôi và toàn thể Ban Lãnh đạo FPT Shop cảm thấy rất vinh dự khi được nhận danh hiệu 'Thương hiệu mạnh Việt Nam', đó chính là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của gần 4.000 CBNV. Đây chính là giải thưởng in dấu toàn thể người bán lẻ bất kể là vị trí gì, mỗi sự cống hiến đó làm nên thành công của đơn vị trong nền kinh tế, trên thị trường bán lẻ và trong lòng người tiêu dùng. Tôi hy vọng, cùng với danh hiệu này, cả con tàu FPT Shop sẽ tiếp tục lướt nhanh, đạt nhiều thành quả mới”.

Với phương châm “tư vấn có trách nhiệm”, FPT Shop mang đến sự thỏai mái nhất cho khách hàng khi xây dựng hệ thống khu trải nghiệm sản phẩm công nghệ hiện đại bậc nhất tại VN. Đến với FPT Shop, bạn sẽ có sự an tâm gần như tuyệt đối khi được hưởng chính sách chăm sóc trọn vòng đời, được dùng thử sản phẩm trong 15 ngày, được đổi trả trong vòng 1 năm, đổi máy cũ – lấy máy mới với mức trợ giá hợp lý nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được giao hàng miễn phí tại Tp.HCM, HN và Đà Nẵng, còn với các tỉnh thành khác sẽ được miễn phí trong bán kính 20km quanh cửa hàng FPT Shop.

FPT Shop tự hào là nơi tư vấn đúng nhu cầu, sản phẩm chính hãng, trải nghiệm thoải mái, dùng thử 15 ngày và giao hàng tận nơi, xem chính sách gaio hàng mới tại đây
Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XIV (2015) được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp lớn khắp cả nước, diễn ra vào sáng ngày 21/3 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Trước đó, năm 2013, FPT Shop cũng đã được vinh danh vào top 100 giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng”do người tiêu dùng bình chọn, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT Shop liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.