Theo dõi Báo Hànộimới trên

P&G đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy thứ 3 tại Việt Nam

Thùy Linh| 27/03/2015 19:33

(HNMO) - Ngày 26-3, tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Procter & Gamble (P&G) cũng đã khởi công xây dựng nhà máy Gillette. Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II (VSIP II) thuộc huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.


Nhà máy Gillette có diện tích hơn 8ha, vốn đầu tư xây dựng là 100 triệu USD, chuyên sản xuất dao cạo. Khi đi vào hoạt động, nhà máy này sẽ đem lại 300 việc làm mới với 95% nhân sự là người Việt Nam. Nhà máy này sẽ cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa và khu vực.

Gillette là nhà máy thứ 3 của P&G tại Việt Nam. Trước đó, P&G đã có một nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc, bột giặt, nước xả vải và một nhà máy sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em đều đặt tại Bình Dương.

Bắt đầu đầu tư vào Việt Nam năm 1995, trong 20 năm qua hoạt động kinh doanh của P&G phát triển gấp 12 lần, tăng trưởng bình quân 2 con số trong nhiều năm, trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam. P&G cũng đã tăng vốn đầu tư lên gấp 3 lần kể từ năm 1995, xây dựng những nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, tạo việc làm trực tiếp cho gần 1.000 lao động và việc làm gián tiếp cho gần 5.000 lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
P&G đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy thứ 3 tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.