Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTC thay Tổng giám đốc

Theo Thanh Bình| 27/03/2015 21:57

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố quyết định điều động CEO VTC Nguyễn Xuân Cường sang giữ chức vụ mới. Người thay thế là Phó tổng giám đốc - Đàm Mỹ Nghiệp.

Theo đó, ông Nguyễn Xuân Cường, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện được điều động giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số. Thay thế cho ông Nguyễn Xuân Cường là Phó tổng giám đốc VTC - Đàm Mỹ Nghiệp. Cả hai quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/4/2015.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quyết định bổ nhiệm mới cho ông Nguyễn Xuân Cường.


Tại buổi lễ công bố quyết định chiều nay, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao năng lực của ông Nguyễn Xuân Cường và những đóng góp của ông cho VTC, đặc biệt trong 2 năm qua với kết quả kinh doanh ở mức cao.

Theo số liệu kiểm toán hai năm 2013 và năm 2014, VTC đã có lãi. Tổng kết quý I/2015, đơn vị này có đà tăng trưởng lợi nhuận tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Hai công ty VTC Online và VTC Mobile tạo ra doanh thu hơn 18.000 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 900 tỷ đồng. Thứ trưởng đánh giá trong 4 năm vừa qua, VTC đã có những khó khăn cả về kinh tế và pháp lý nhưng đều đã vượt qua khó khăn.

Sinh năm 1973, ông Nguyễn Xuân Cường đã có 9 năm công tác tại VTC, và 9 năm trước đó ở VNPT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTC thay Tổng giám đốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.