Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prudential được vinh danh:“Nơi làm việc tốt nhất” ngành bảo hiểm

Thuận Thi| 28/03/2015 16:49

(HNMO) - Prudential Việt Nam vừa vinh dự nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất 2014“ - “Vietnam Best Places to work 2014” với vị trí số 1 trong ngành bảo hiểm do Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và mạng nối kết nhân tài Anphabe trao tặng.


Bà Bùi Thị Thanh Thúy, Phó Tổng Giám ðốc Nhân sự (thứ 3 từ trái sang) ðại diện công ty Prudential VN nhận chứng nhận nõi làm việc tốt nhất của ngành bảo hiểm



Đây là kết quả từ một cuộc khảo sát chuyên nghiệp được thực hiện hàng năm từ tháng 10-2014 đến tháng 1-2015 với sự tham gia của trên 15.000 đáp viên thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Khảo sát dựa trên 46 yếu tố nằm trong 6 nhóm tiêu chí chính gồm: Lương thưởng- phúc lợi; Cơ hội phát triển; Đội ngũ lãnh đạo; Văn hóa và giá trị; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty. Năm nay cuộc khảo sát còn được dựa trên ý kiến từ các nhân viên đang làm việc cho công ty cũng như ý kiến của các nhân tài, ứng viên từ bên ngoài. Điều này cho phép nhà tuyển dụng tự đánh giá được độ mạnh thương hiệu của mình.

Điều này cho thấy Prudential đang được nhận định là nơi làm việc mà các nhân viên công ty yêu thích và gắn bó thể hiện qua hiệu quả làm việc, tâm huyết với công việc và tinh thần trách nhiệm cao. Thứ hai, qua đánh giá của các ứng viên nhân sự tiềm năng thì Prudential cũng là công ty có mức độ nhận biết cao nhất. Công ty cũng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất khi các nhân sự này chọn làm nơi làm việc trong tương lai. Họ cũng công nhận Prudential là một nơi làm việc lý tưởng trong ngành bảo hiểm nhân thọ và sẵn sàng ứng tuyển ngay khi công ty có vị trí phù hợp. Ngoài ra, theo kết quả từ cuộc khảo sát nội bộ được thực hiện độc lập bởi Towers Watson vào tháng 9-2014 về mức độ gắn kết của nhân viên, Prudential đã khẳng định sự khác biệt với tỷ lệ gắn kết nhân viên ở mức độ cao so với các công ty khác ở Việt Nam. Với mục tiêu tạo nên một môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, minh bach cũng như khuyến khích sự giao lưu cộng tác giữa nhân viên với nhau, Prudential đang thực hiện Dự án đổi mới Văn phòng làm việc dự kiến hoàn thành cuối quý 2 năm 2015.

Với danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất”ngành bảo hiểm, Prudential đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp lâu dài, cũng như các chương trình lương bổng phúc lợi tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prudential được vinh danh:“Nơi làm việc tốt nhất” ngành bảo hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.