Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nu Skin nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất”

Thuận Thi| 31/03/2015 10:37

(HNMO) - Sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product). Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền chất lượng hàng đầu thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín

Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 một lần nữa là sự ghi nhận xác đáng những cố gắng không mệt mỏi của tập thể nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin cả trong hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.

Bà Evita Singson – Chủ tịch Điều Hành Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Sản phẩm tốt nhất của giải thưởng Rồng Vàng năm 2014



Trong lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm qua tại 53 thị trường trên toàn thế giới, danh mục các sản phẩm chống lão hóa toàn diện với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC luôn là niềm tự hào của Nu Skin. Với triết lý kinh doanh ngay từ khi mới thành lập “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, Nu Skin mang đến một cuộc cách mạng khoa học mang tên ageLOC, cung cấp các giải pháp độc quyền về biện pháp ngăn ngừa lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân. Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan và vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước. Tại sự kiện Hội nghị thành công Nu Skin 2015 được tổ chức vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tài trợ thêm 1.300.000.000 đồng cho Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ để tiếp tục cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Bà Evita Singson - Chủ tịch Điều hành Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ tịch Phát Triển Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương chia sẻ: “Danh hiệu Sản phẩm tốt nhất (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng là cột mốc đánh dấu thành công bước đầu của Nu Skin trong hành trình chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nu Skin nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.