Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Prudential: Top 10 các Công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới

Thuận Thi| 07/04/2015 18:05

(HNMO) - Theo công bố mới đây từ Investopedia, Website quốc tế hàng đầu chuyên về phân tích, đánh giá tài chính, kinh doanh và đầu tư thì Tập đoàn Prudential (Prudential plc) nằm trong danh sách 10 công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới. Các tiêu chí được Investopia làm căn cứ xây dựng danh sách các công ty đứng đầu

Các tiêu chí được Investopia làm căn cứ xây dựng danh sách các công ty đứng đầu thế giới như tiêu chí về phí bảo hiểm, vốn, thu nhập, lợi nhuận, khu vực địa lý…

Trụ sở Prudential plc tại London từ những ngày đầu thành lâp cho đến ngày nay.


Theo đó, Prudential plc là một Tập đoàn hàng đầu trong ngành bảo hiểm và dịch vụ tài chính, hiện đang phục vụ cho 23 triệu khách hàng trên khắp châu Á, Mỹ và Anh, được thành lập tại Vương quốc Anh từ năm 1848. Hiện Prudential plc được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán London, Hong Kong, Singapore, và New York. Tập đoàn này có khoảng 22.308 nhân viên trên toàn thế giới với tài sản thuộc quyền quản lý trị giá £ 443 tỷ bảng Anh.

Được biết, trong danh sách 10 tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới của Ivestopedia, ngoài Tập đoàn Prudential còn có các tập đoàn bảo hiểm lớn trên thế giới như AXA, Zurich Insurance Group, China Life Insurance, Berkshire Hathaway, United Heath Group, Munich Re Group, Assicurazioni Generali S.p.A., Japan Post Holding Co., Ltd và Allianz SE.

Tại Viêt Nam, Prudential liên tục dẫn đầu thị trường trong hơn 11 năm qua, đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của tập đoàn Prudential nói chung và thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam nói riêng. Năm 2014 Prudential VN đã được Nhà nước Việt Nam trao tặng Huy Chương Lao động Hạng Nhì ghi nhận những thành tích xuất sắc trong việc xây dựng, phát triển thị trường bảo hiểm và công tác xã hội, trở thành công ty Anh Quốc đầu tiện tại Việt Nam nhận được vinh dự này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Prudential: Top 10 các Công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.