Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai Unilever

Mai Trang| 08/04/2015 16:46

(HNMO) - Ngay tuyển dụng Nhà lãnh đạo tương lai Unilever vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của 300 sinh viên xuất sắc đến từ nhiều trường Đại học phía Bắc và du học sinh, cùng gần 50 quản lý cấp cao của Unilever Việt Nam.

Các ứng viên thi thuyết trình


Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai Unilever (Unilever Future Leader Program, được viết tắt là UFLP và trước đây còn được biết đến với tên gọi Quản trị viên tập sự) là mô hình tuyển dụng, đào tạo và phát triển sinh viên mới tốt nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo của tập đoàn Unilever trên toàn cầu. Chương trình được Unilever tiên phong giới thiệu tại Việt Nam vào năm 1998, Sau hơn 17 năm thực hiện và đạt được nhiều kết quả. Chương trình là minh chứng cho việc cam kết đào tạo và phát triển tài năng Việt của Unilever tại Việt Nam. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Vì tính chất quan trọng của chương trình nên các vòng tuyển chọn của UFLP đuợc tiến hành khá chặt chẽ. Ứng viên sẽ trải qua tất cả 4 vòng tuyển chọn, bao gồm duyệt hồ sơ, trắc nghiệm trực tuyến, phỏng vấn và đánh giá toàn diện. Tại mỗi vòng, ứng viên sẽ được đánh giá theo các tiêu chí, kỹ năng khác nhau, và sẽ được ban lãnh đạo cấp cao của Unilever trực tiếp tuyển chọn. Riêng với vòng cuối cùng – vòng đánh giá toàn diện, tất cả các ứng viên toàn quốc được mời vào TP. HCM để tham gia tuyển chọn.

Sau khi vượt qua các vòng tuyển chọn gắt gao, các bạn sinh viên sẽ trở thành nhân viên chính thức của Công ty, bắt đầu một quá trình làm việc và học hỏi hướng đến mục tiêu trở thành những nhà lãnh đạo cấp cao của tập đoàn trong thời gian ngắn nhất. Chương trình được thiết kế thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tạo điều kiện để các bạn tiếp xúc với các phòng ban mình lựa chọn cũng như các phòng ban liên quan để hiểu rõ công việc của các phòng ban này. Giai đoạn kế tiếp đem đến nhiều cơ hội và những thử thách cao hơn nữa ở vị trí cấp quản lý đầu tiên của các bạn. Trong hai giai đoạn này, rất nhiều các hình thức đào tạo được đưa ra, có thể kể đến việc quản lý các dự án lớn thông qua hình thức học từ công việc, và các khoá huấn luyện, cơ hội làm việc tại Unilever các nước khác trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai Unilever

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.