Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vượt qua rào cản để sử dụng dịch vụ bảo hiểm

Hoàng Hoa| 07/05/2015 15:25

Làm thế nào để những người dân thu nhập trung bình và thấp có thể được bảo vệ qua dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong khi họ chưa quen với việc lên kế hoạch tài chính lâu dài cũng như chưa hoàn toàn tin tưởng?


Chị Lê Thị Phượng (Nam Trực - Nam Định) cho biết gia đình chị rất vất vả kiếm sống, nhưng vì lo cho các con nên 2 vợ chồng cũng tạo một kế hoạch tài chính cho tương lai. Anh chị quyết định mua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ Prudential với số tiền 5,1 triệu đồng cho sản phẩm Phú An Lộc. Ba tháng kể từ ngày có bảo hiểm, chồng chị bị tai nạn giao thông và chết bất ngờ. Chị Phượng và các con bàng hoàng, đau khổ. Nhà thì nghèo lại ở nông thôn nghèo khó, giờ gia đình phải lo toan một khoản tiền lớn để làm đám tang là quá sức với chị và các con. Và chính vào thời điểm này, gia đình chị đã nhận được tiền bồi thường bảo hiểm. Số tiền 40 triệu giúp chị đỡ rất nhiều nỗi lo lắng khi trong nhà chỉ còn vẻn vẹn mấy trăm nghìn đồng. Chị nói: “Trước đó, nếu không tham gia bảo hiểm thì gặp chuyện không may tôi thật sự không biết xoay sở ra sao?”.


Tuy nhiên, không phải ai cũng như gia đình chị Phượng, trong hoàn cảnh khó khăn mà vẫn có một kế hoạch tài chính để an tâm trước rủi ro. Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential nói: “Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ cho mọi người dân trong việc lập ra các kế hoạch tài chính cho riêng mình và đảm bảo rằng những cam kết về bảo hiểm nhân thọ giữa Prudential với họ là đáng tin cậy và đúng đắn”.

Prudential Việt Nam hiện nay đã có hơn 4 triệu hợp đồng ký với khách hàng. Và khi phát sinh sự kiện bảo hiểm, theo đúng cam kết giữa hai bên, Prudential đều mau chóng chi trả cho khách hàng. Prudential cũng đã thiết lập văn phòng làm việc tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước để 140.000 tư vấn viên và 1.800 nhân viên dễ dàng cung cấp thông tin và phục vụ khách hàng. Hơn nữa, kết quả kinh doanh năm 2014 mới công bố cho thấy Prudential đang tăng trưởng mạnh khi tổng doanh thu năm 2014 là 13.054 tỷ đồng, tăng 19,8% so với năm 2013, trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 9.155 tỷ đồng, tăng 19,8%. Uy tín của Prudential tiếp tục gia tăng mạnh khi nỗ lực thực hiện tốt nhất các cam kết với hàng triệu người. Thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư đã giúp Prudential có tiềm lực tài chính đáng nể với tổng tài sản đạt 44.565 tỷ đồng, tăng 17,8% so với năm 2013. Prudential đang được khách hàng coi như một địa chỉ uy tín, an toàn và có khả năng sinh lợi tốt với các nguồn vốn cá nhân dùng cho bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua rào cản để sử dụng dịch vụ bảo hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.