Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiên Đồng: Vững bước phát triển dòng sơn thương hiệu Việt Javitex

Q.C| 29/05/2015 09:37

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất sơn tường đầu tiên của Việt Nam, đến nay, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Tiên Đồng – sơn Javitex đã trở thành biểu tượng vững mạnh trong thị trường sơn Việt.

Sơn Javitex – Biểu tượng của thương hiệu sơn Việt


Công ty cổ phần Tiên Đồng – Hãng sơn JAVITEX được thành lập từ năm 2005 - là một doanh nghiệp sản xuất sơn tường đầu tiên của Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất hiện nay. Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam, trong hơn 10 năm qua Hãng sơn JAVITEX đã cho ra đời những sản phẩm – dịch vụ cao cấp thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng và được khách hàng trên khắp mọi miền đánh giá cao.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình, Công ty Cổ phần Tiên Đồng – hãng sơn Javitex đã đặt ra mục tiêu là hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu để mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để làm được điều này, Công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, công nghệ cũng như các trang thiết bị tối tân nhất để sản xuất ra các sản phẩm sơn có độ phủ cao. Với tính năng trên các sản phẩm sơn của công ty giúp gia tăng lợi ích cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho người tiêu dùng.

Cup thương hiệu “Top 100 sản phẩm dịch hàng đầu Việt Nam năm 2014”


Thêm một lời khẳng định về chất lượng cho các sản phẩm sơn thương hiệu Việt Javitex, đó là tất cả các sản phẩm sơn mang thương hiệu Javitex đều được áp dụng hệ thống sản quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 và tiêu chuẩn TCVN 6934: 2001. Với việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 : 2008 và TCVN 6934: 2001, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng của tất cả các sản phẩm sơn cao cấp mang thương hiệu Javitex. Và để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, ngày 21 tháng 12 năm 2014 Thương thiệu sơn Javitex của công ty cổ phần Tiên Đồng đã vinh dự đón nhận danh hiệu top 100 sản phẩm dịch hàng đầu Việt Nam năm 2014. Chương trình do báo người tiêu dùng và hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phẩn Tiên Đồng
Địa chỉ: Lô 15 – KCN Cái Lân – TP Hạ Long – Quảng Ninh
Tel: 033 3 640 205 | Fax: 033 3 640 205
Email: tiendong@sonjavitex.com
Website: http://www.sonjavitex.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiên Đồng: Vững bước phát triển dòng sơn thương hiệu Việt Javitex

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.