Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kienlongbank sẽ mở thêm 16 phòng giao dịch trong 6 tháng tới

T.H| 26/06/2015 09:12

(HNMO)- Ngày 26/6, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã khai trương Chi nhánh Tây Ninh tại TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.


Đây là chi nhánh thứ 26 của Kienlongbank tại Tây Ninh được đưa vào hoạt động, nâng tổng số điểm giao dịch của nhà băng này trên cả nước lên 103 điểm, với số khách hàng giao dịch thường xuyên là trên 200.000 khách hàng.

Giao dịch tại Kienlongbank


Theo ông Võ Văn Châu -Tổng Giám đốc Kienlongbank, việc khai trương và đi vào hoạt động chi nhánh Tây Ninh là một bước cụ thể hóa chủ trương của Hội đồng quản trị Kienlongbank nhằm không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, tạo dựng một hình ảnh về ngân hàng hiện đại, thân thiện để nâng cao chất lương phục vụ khách hàng, đồng thời Kienlongbank có thể đóng góp nhiều hơn cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Từ nay đến cuối năm, Kienlongbank sẽ tiếp tục thành lập thêm 1 chi nhánh và 16 phòng giao dịch.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 26, Kienlongbank trao tặng 200 xuất học bổng, trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh trong năm học mới . Đây là hoạt động thường niên của Kienlongbank trong chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ”, nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần và vật chất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng chăm ngoan học giỏi, giúp các em có điều kiện đến trường, thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kienlongbank sẽ mở thêm 16 phòng giao dịch trong 6 tháng tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.