Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty CP Sữa quốc tế: Triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP

Thuận Thi| 17/07/2015 16:05

(HNMO) - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) SAP ERP trên nền tảng SAP HANA cùng với giải pháp quản lý giá Vistex. Tại Việt Nam, IDP là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng giải pháp SAP ERP trên nền tảng SAP HANA.

Đây là giải pháp quản trị tân tiến từ tập đoàn SAP. Việc triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP trên nền tảng SAP HANA cho IDP sẽ được thực hiện bởi đối tác là công ty CSC Việt Nam trong 6 tháng. Dự tính sẽ đưa vào hoạt động tháng 12-2015.

Với việc ứng dụng quản trị SAP được hỗ trợ bởi nền tảng SAP HANA, IDP sẽ tự động hóa tất cả qui trình trong hoạt động kinh doanh. Điều này giúp nâng cao hiệu quả trong công tác điều hành và ra quyết định thông qua các dữ liệu đa chiều được phân tích trong thời gian thực với tốc độ nhanh nhất. Cùng với ứng dụng SAP ERP trên nền tảng SAP HAHA, IDP cũng áp dụng hệ thống quản trị - Vistex. Đây là giải pháp hỗ trợ cho IDP một công cụ thiết kế và thực thi các chiến lược về giá, khuyến mại một cách uyển chuyển trong thị trường đầy năng động và cạnh tranh như Việt Nam.

Ông Trần Bảo Minh - Tổng giám đốc công ty IDP cho biết: “IDP quyết định cam kết đầu tư mạnh vào công nghệ thông tin nhằm quản lý và huy động tốt nhất các nguồn lực của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng ứng dụng của SAP ERP trên nền tảng SAP HANA sẽ giúp IDP quản lý toàn diện các nguồn tài nguyên doanh nghiệp ở cả cấp độ hoạt động và cấp độ chiến lược, đánh giá được những rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các quyết định kinh doanh nhanh chóng và chính xác nhất. Việc triển khai ứng dụng hệ thống SAP ERP trên nền tảng SAP HANA và giải pháp quản lý giá Vistex của một tập đoàn giải pháp công nghệ hàng đầu như SAP nằm trong chiến lược công nghệ hóa, quốc tế hóa để tăng lợi thế cạnh tranh sau khi được đầu tư từ quỹ VinaCapital VOF và tập đoàn Daiwa PI-Partners Nhật Bản.”


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP Sữa quốc tế: Triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.