Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng “kim cương” của Viettel có khác biệt gì?

Phương Huyền| 12/08/2015 11:39

(HNMO) - Thay vì phải tự mình làm thủ tục cho ưu đãi miễn phí khi ở khách sạn 5 sao, khách VIP của Viettel chỉ cần gọi điện cho nhà mạng để đăng ký.



Khi thiết kế chương trình Viettel Privilege 2015 cho khách hàng VIP, Tập đoàn Viettel đã có những điều chỉnh lớn về phương thức phục vụ. Thay vì tập trung vào món quà, thương hiệu này tìm cách giúp khách hàng có được trải nghiệm sử dụng ưu đãi tốt nhất. Trong số khách hàng thân thiết được hưởng các quà tặng đặc biệt, nhóm dùng thẻ Kim cương có ưu đãi cao nhất. Trong số đó, nhóm khách hàng này được Viettel tặng một đêm nghỉ miễn phí ở khách sạn 5 sao.


Có “thư ký riêng” đặt phòng?

Việc tặng đêm nghỉ miễn phí ở khách sạn hạng sang thực chất không mới. Thế nhưng, nhà mạng quân đội đem đến sự khác biệt ở việc dùng ưu đãi đó ra sao. Khách hàng không cần sử dụng thẻ Kim cương khi đi đặt phòng, cũng không phải tự mình làm thủ tục đặt chỗ khi sử dụng đêm nghỉ miễn phí.

Việc duy nhất khách hàng Kim cương của Viettel cần làm là alo tới tổng đài Chăm sóc khách hàng VIP của Viettel để thông báo thời gian cần đặt chỗ và nhà mạng sẽ là “thư ký riêng” làm mọi việc cần thiết. Khi đến khách sạn khách hàng chỉ cần đọc tên để nhận phòng. Đây là một việc nhỏ nhưng lại là vấn đề phiền toái của nhiều khách hàng VIP khi sử dụng ưu đãi bởi họ thường lúng túng khi thực hiện các thủ tục liên quan.

Từng sử dụng ưu đãi phòng khách sạn 5 sao miễn phí tại khách sạn Novotel (Đà Nẵng) vào đầu tháng 7, một khách hàng nữ của Viettel tại Hà Nội chia sẻ: “Rất hài lòng từ lúc đặt tới lúc nhận phòng, vô cùng thuận lợi”. Thên thực tế, dịch vụ ở khách sạn Novotel Đà Nẵng của nữ khách này không khác biệt so với người dùng dịch vụ tương tự tại đây. Tuy nhiên, trải nghiệm ban đầu về sử dụng một dịch vụ cao cấp, lại miễn phí hoàn toàn là điều bất ngờ. Đại diện Viettel chia sẻ ngắn gọn: “Thủ tục đơn giản được Viettel hỗ trợ từ đầu đến cuối chính là điểm khác biệt”.

Nguồn tin từ thương hiệu này cho biết, khi thiết kế các ưu đãi cho khách hàng thân thiết, công ty này thấy rằng, “trải nghiệm về món quà ra sao quan trọng hơn chính bản thân món quà”. Bạn tặng khách hàng một ưu đãi rất cao cấp nhưng thủ tục để nhận món quà đó rườm rà khiến họ bực mình thì mọi thứ đều đổ bể. Thực tế, ngoài việc phải chọn đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất, việc hỗ trợ giúp khách hàng sử dụng ưu đãi đó dễ dàng, thuận tiện nhất sẽ tăng trải nghiệm tốt”, đại diện Viettel chia sẻ.

Sử dụng phòng chờ Vietnam Airlines hạng thương gia miễn phí

Cũng chính vì điều này, Viettel lập riêng một đường dây nóng và bộ phận chuyên hỗ trợ cho khách hàng khi sử dụng ưu đãi trong chương trình Viettel Privilege.

Ngoài ra, đối với khách hàng Kim cương, Viettel còn đem đến một ưu đãi riêng về dịch vụ phòng chờ khi bay các chuyến của Vietnam Airlines. Theo đó, khách hàng thẻ Kim cương sẽ được sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia của hãng hàng không quốc gia tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Hiện tại, chỉ khách hàng VIP của Viettel mới được dùng ưu đãi này ở sân bay cả 3 miền.

Thẻ hội viên Viettel Privilege là thẻ liên kết “đa trong một” tích hợp ưu đãi của nhiều lĩnh vực trực tiếp trên thẻ. Cụ thể với lĩnh vực khách sạn, Viettel dành tặng 1 đêm nghỉ miễn phí tại một trong chuỗi các khách sạn Viettel liên kết như: Briliant Đà Nẵng, Estin Grand HCM, Havana Nha Trang, Lotte Hà Nội, Lotte Legend HCM, Melia Hà Nội, Mercure Hà Nội, Movenpick Hà Nội, Novotel Đà Nẵng-HCM-Nha Trang, Pullman Đà Nẵng-Hà Nội-HCM, Sandy Beach Đà Nẵng, Sofitel Hà Nội-HCM. Ngoài ra, KH còn được tặng thêm 10% khi KH sử dụng dịch vụ tại chuỗi khách sạn nêu trên.

Với lĩnh vực sức khỏe, Viettel dành tặng 70% giá trị gói khám sức khỏe toàn diện và cao cấp tại hệ thống Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec. Riêng với chủ thẻ là Khách hàng Kim cương, gói khám sức khỏe này dành tặng cho cả người thân của Khách hàng.

Với lĩnh vực giáo dục, Viettel dành tặng học bổng có giá trị từ 10-15% chi phí khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh (Bristish Council).

Đồng loạt tặng từ 5-15% khi tại các điểm liên kết: Ẩm thực (Capricciosa, Ks Hà Nội, Hotpot story, King BBQ, Lion city, M’Garely – Ks L’Operia, Lục Thủy, Hoa Viên, Ks Nikko, Seoul Garden, Sushi Kei); Spa/Gym (Sài Gòn Smile Spa, Thanh Hằng Beauty Medi, Elite Fitness); Mua sắm (Bonia, Carlo Rino, Elise, Galle watch, Lare Boss, Nine west, San-Kelloff); Oto/xe máy (BMW, Ford Cần Thơ-Hà Nội-Sài Gòn, Honda Kim Thành-Mỹ Đình, Hyundai Giải Phóng-Tiên Phong, Mercedes An Du, Toyota HCM-Mỹ Đình, Piagiio Topcom).
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng “kim cương” của Viettel có khác biệt gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.