Theo dõi Báo Hànộimới trên

ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Huế

Thuận Thi| 23/09/2015 16:59

(HNMO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) chính thức khai trương văn phòng giao dịch mới tại Thành phố Huế.



Tọa lạc tại Tầng 3, tòa nhà số 26 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, văn phòng mới sẽ là nơi làm việc của hơn 300 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên của ACE Life. Cũng như các văn phòng khác, Văn phòng giao dịch tại Thành phố Huế của ACE Life được trang bị hiện đại và tân tiến để phục vụ tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh.

Đây là văn phòng thứ 4 liên tiếp được ACE Life đưa vào hoạt động từ đầu năm đến nay và là văn phòng thứ 30 của ACE Life trên cả nước. Bên cạnh việc góp phần mở rộng mạng lưới kinh doanh và tiếp cận khách hàng địa phương, văn phòng tại Thành phố Huế còn là một phòng giao dịch trọng điểm của ACE Life tại khu vực này.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “Việc thành lập văn phòng giao dịch tại Huế là một phần quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của ACE Life. Đây là thời điểm thích hợp cả về thế và lực để chúng tôi mở văn phòng này, nhằm mang đến cho người dân Huế và các vùng phụ cận những sản phẩm và dịch vụ đầy sáng tạo của ACE Life.

Với việc chính thức có mặt tại đây, ACE Life đã thực hiện cam kết của chúng tôi với người dân trong những dịp khánh thành các ngôi trường tiểu học gặp khó khăn trong vùng mà công ty đã tài trợ vốn xây dựng cơ sở vật chất trong những năm trước đây”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Huế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.