Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinMart triển khai chương trình “Quay trúng thưởng 100%”

PV| 14/11/2015 08:34

Để tri ân khách hàng, từ nay đến ngày 26/11/2015, VinMart triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với 100% trúng thưởng và bán với giá ưu đãi hàng ngàn mặt hàng.  (Cái này nằm trong gói tài trợ tọa đàm phòng chống cháy nổ chung cư của Vingroup ạ)


Chương trình được tổ chức đồng loạt trên quy mô toàn quốc với hàng trăm giải thưởng giá trị như TV LED LG, điện thoại thông minh ASUS, lò vi sóng Electrolux và hàng chục ngàn giải thưởng may mắn khác. Khách hàng sở hữu thẻ thành viên VinMart có hóa đơn mua sắm từ 365.000 đồng trở lên sẽ được tham gia ngay, không giới hạn số lần quay hay số lần mua hàng. Niềm vui khi mua sắm còn được nhân đôi khi mỗi tuần sẽ có một sản phẩm hấp dẫn với giá cực sốc.


Đặc biệt trong tuần lễ sinh nhật, từ 20/11 đến 26/11/2015, khách hàng có thẻ thành viên VinMart khi mua hàng có hóa đơn 1.500.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng.

Ngoài ra, VinMart cũng tổ chức cuộc thi ảnh “Mừng sinh nhật VinMart 1 tuổi” trên trang Fanpage VinMart để tất cả khách hàng tham gia, chia sẻ niềm vui và có cơ hội nhận được những món quà lưu niệm thú vị.

Các chương trình ưu đãi  hàng tuần tại VinMart là: “Hàng tươi sống giá vốn” với 5 - 6 sản phẩm rau củ quả, thịt, thủy hải sản tươi sống thiết yếu được bán với giá vốn; “Giá sốc mỗi tuần” gồm nhiều sản phẩm thiết yếu có giá ưu đãi từ 35% - 49%

Hiện VinMart đang cung cấp dồi dào các thực phẩm tươi sống cao cấp như mực ống, thịt bò nhập khẩu từ Úc, cá trứng, đầu cá hồi… tươi ngon chất lượng với giá chỉ từ 31.900 đồng trở lên. Các mặt hàng rau củ quả tươi ngon, chất lượng như nông sản Đà Lạt, rau củ VinEco phong phú và đa dạng tại cửa hàng như bắp cải trắng, khoai lang hồng, cà chua, đậu cove… với giá tốt chỉ từ 5.000 đồng.

Bên cạnh thực phẩm, các sản phẩm thời trang Thu – Đông như đầm, áo thun, áo kiểu, đồ bộ nữ, đồ nam và đồ trẻ em cũng đang có đợt giảm giá mạnh chỉ còn từ 39.000 đồng. Các mặt hàng bông vải sợi tiện dụng như khăn tắm, khăn mặt, thảm sợi… cũng đang có giá ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra nhiều mặt hàng gia dụng được giảm giá lên đến 49% cho nhiều chủng loại sản phẩm như bộ nồi Sunhouse, chảo chống dính, bình đun siêu tốc… và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinMart triển khai chương trình “Quay trúng thưởng 100%”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.