Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nâng chất dịch vụ nhìn từ người dẫn đầu thị trường BHNT

Khang Ngọc| 25/01/2016 07:54

Năm 2015 là năm mang lại thành công cho các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, trong đó về doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng 29% so với năm 2014, đồng thời cũng là mức tăng trưởng cao nhất 10 năm qua.

Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng các giá trị thể hiện cam kết dài lâu của Prudential trên thị trường Việt Nam. Điều đó thể hiện trong việc đưa ra hàng loạt sản phẩm đa dạng và linh hoạt, xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển kênh phân phối cũng như hệ thống đối tác trong kinh doanh. Và Prudential cũng đi sâu hơn vào việc tạo ra cán cân thăng bằng giữa tăng trưởng doanh và tăng trưởng chất lượng dịch vụ”.

Năm 2015 là thời điểm ghi nhận những bước tiến mới trong nâng chất dịch vụ của Prudential cho khách hàng. Những dịch vụ này sẽ xuyên suốt hành trình từ lúc tìm hiểu, tham gia bảo hiểm đến khi kết thúc một hợp đồng của khách hàng. Ví như ngay khi chuẩn bị mua bảo hiểm, khách hàng chỉ cần gọi vào Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1 247 của Prudential là sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hiểm nhân thọ vào bất cứ khung thời gian nào trong ngày. Trong giai đoạn thẩm định sức khoẻ để mua bảo hiểm, Prudential đã triển khai dịch vụ khám sức khoẻ tại nhà dành cho khách hàng VIP. Theo đó, Prudential sẽ cử bác sĩ của hệ thống 150 phòng khám liên kết trên cả nước đến tận nhà hoặc địa điểm do khách hàng yêu cầu để thực hiện khám tổng quát, siêu âm tổng quát, đo điện tâm đồ…Tất cả nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hạn chế việc di chuyển. Bên cạnh đó, Dịch vụ bảo lãnh viện phí qua hệ thống bệnh viện liên kết sâu rộng lớn nhất Việt Nam gồm 100 bệnh viện trong đó có 40 bệnh viện công tại ở 48 tỉnh thành sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lúc đau ốm cần thiết nhất. Nếu xảy ra sự cố cần được bảo hiểm, khách hàng sẽ được phục vụ mau chóng bởi Chương trình Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút với một quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và hiệu quả với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Đội ngũ TVV chăm sóc khách hàng của Prudential có trình độ chuyên môn cao


Được biết, phần lớn các dịch vụ cho khách hàng của công ty đang được xem là tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện Prudential đang đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ hiện đại vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm giúp khách hàng tham gia bảo hiểm hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi đầu tư cho một kế hoạch tài chính dài hơi vào bảo hiểm nhân thọ.Những chuyển biến này đã giúp cho khách hàng của Prudential thêm gắn kết hơn với công ty khi tham gia và sử dụng sản phẩm bảo hiểm.

Bà Đỗ Thị Mai, một giáo viên về hưu đã 64 tuổi ở Thủ Đức, TP.HCM chia sẻ: “ Hai vợ chồng tôi cùng tham gia bảo hiểm Prudential được 15 năm nay. Trong suốt thời gian này, chúng tôi cũng tham gia cả sản phẩm Phú Gia Bảo đầu tư (PRULink). Prudential làm cho gia đình tôi hoàn toàn hài lòng vì dịch vụ khách hàng rất tốt. Tôi đã từng cần tiền trong quá trình mua bảo hiểm và đã được giải quyết vay 100 triệu đồng từ công ty chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ. Tôi đang dự tính khi đáo hạn hợp đồng sẽ tiếp tục tham gia tiếp một gói bảo hiểm tại Prudential cho cháu nội của tôi. Tôi thấy có lợi vì lãi suất liên kết của công ty cao hơn hẳn gửi tiền trong ngân hàng.”

Còn bà Vũ Thị Ánh Tuyết, một khách hàng ở Linh Xuân, Thủ Đức tâm sự: “Tôi đã ký hợp đồng mua gói bảo hiểm Phú-An Gia của Prudential từ năm 2000 đến nay được 15 năm. Khoảng thời gian đó đủ cho tôi có những trải nghiệm tốt về bảo hiểm nhân thọ. Bởi dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ của Prudential rất tốt và tư vấn đầy đủ mọi thông tin cần thiết cho tôi nên tôi đã quyết định tái tục hợp đồng với Prudential”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng chất dịch vụ nhìn từ người dẫn đầu thị trường BHNT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.