Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng nghìn người chào đón sự kiện “Ngày Salonpas giảm đau nhức - 18/5” tại Hà Nội

Ngọc Dung| 18/05/2016 11:35

Thành phố Hà Nội là điểm đầu tiên trong 4 thành phố diễn ra sự kiện kỉ niệm “Ngày Salonpas giảm đau nhức – 18/05”. Không khiến cho mọi người thất vọng, sự kiện sôi động của Công ty TNHH Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam khiến mọi người mãn nhãn và thích thú.


Đúng 7h sáng ngày 15/5/2016 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, trong không khí thư giãn của ngày chủ nhật, bài tập thể dục Salonpas cho cơ thể khỏe mạnh vang lên lôi kéo mọi người nhún nhảy theo điệu nhạc và cùng tập thể dục.

Bài tập thể dục là sự kết hợp của nhiều động tác khỏe khoắn và mềm mại


Tại một số tuyến đường phố như: Ngô Quyền, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Đại Cồ Việt, Bạch Mai… sắc màu Salonpas cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người đi đường thông qua hoạt động roadshow.


Cho tới 14h, tại Times City, bất chấp thời tiết khá nóng bức, trò chơi vận động trường của Hisamitsu Việt Nam đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ tham gia và nhận quà.

Khách tham gia chơi game và nhận quà


Sự kiện bùng nổ mạnh mẽ vào 19h tại sân khấu nhạc nước Times City. Khi chương trình chưa bắt đầu, hàng nghìn người đã tập hợp tại sân khấu, chờ đón đêm gala âm nhạc hấp dẫn.

Hàng nghìn người đã có mặt để chuẩn bị đón xem đêm gala âm nhạc


Tiếp đó, các tiết mục âm nhạc sôi động diễn ra:

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Hải

Khách hàng nhận được nhiều quà tặng từ chương trình bốc thăm trúng thưởng

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh kỉ niệm cùng khách mời


Sau TP. Hà Nội, chuỗi sự kiện kỉ niệm “Ngày Salonpas giảm đau nhức – 18/05” sẽ được diễn ra tại Tp. Đà Nẵng vào ngày 16/05, Tp Cần Thơ vào ngày 17/05 và cuối cùng tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 18/05.

Tại mỗi sự kiện, các hoạt động chính bao gồm: bài tập thể dục Salonpas giảm đau nhức, chương trình roadshow, game vận động trường và đêm gala âm nhạc hoành tráng sẽ được diễn ra.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tại các thành phố được cập nhật trên fanpage: Hành trình giảm đau cùng Salonpas. Công ty TNHH Dược phẩm Hisamitsu hi vọng, chuỗi sự kiện “Ngày Salonopas giảm đau nhức – 18/05” sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ mọi người”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn người chào đón sự kiện “Ngày Salonpas giảm đau nhức - 18/5” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.