Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Hoa Sen đạt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả 3 năm liên tiếp

P.V| 17/06/2016 09:40

(HNMO) - Tối ngày 16/6, Lễ vinh danh “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (Top 50) năm 2016 được diễn ra trang trọng tại Trung tâm hội nghị GEM Center, TP Hồ Chí Minh.

Bảng xếp hạng “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” nhằm vinh danh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả tiêu biểu thuộc nhiều nhóm ngành khác nhau đang niêm yết trên Thị trường chứng khoán Việt Nam.


Nhờ biết nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức, đồng thời không ngừng nỗ lực sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen (Mã CK: HSG) tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2016. Trước đó, tại Lễ vinh danh 2013 và 2014, Tập đoàn Hoa Sen đã có mặt trong bảng xếp hạng này. Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt được danh hiệu “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”.

Chương trình “Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2016 do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư là đơn vị tổ chức và chủ trì Hội đồng Khảo sát, với sự phối hợp về chuyên môn của Công ty chứng khoán Thiên Việt. Chương trình này khảo sát, chọn lọc và xếp hạng các công ty niêm yết thông qua các phương pháp đo lường khoa học theo chuẩn quốc tế với sự cố vấn của các chuyên gia phân tích tài chính giàu kinh nghiệm, các công ty tư vấn quản trị doanh nghiệp danh tiếng thế giới như Trường Kinh doanh Havard (Mỹ), Công ty Tư vấn McKinsey và những tổ chức kinh doanh có uy tín khác. Với 3 tiêu chí để chọn doanh nghiệp vào danh sách khảo sát gồm: (1) Đang niêm yết trên TTCK Việt Nam và có giá trị vốn hóa từ 500 tỷ đồng trở lên, (2) Doanh thu 3 năm liên tiếp từ 200 tỷ đồng trở lên, (3) Lợi nhuận sau thuế 3 năm liên tiếp từ 20 tỷ đồng, trải qua một năm 2015 với nhiều sóng gió và thành tựu của gần 700 công ty đang niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Ban tổ chức đã tìm ra 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2016.

Trong những năm qua, với những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa. Với sự chiếm lĩnh gần 40% thị phần tôn mạ và hơn 20% thị phần ống thép của thị trường tôn thép trong nước, Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu này trong chặng đường 5 năm của bảng xếp hạng. Thành quả này như tiếp tục chứng tỏ khả năng quản trị xuất sắc, minh bạch, cẩn trọng, chiến lược rõ ràng và tầm nhìn tốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen cũng như nỗ lực của gần 6.300 nhân viên Hoa Sen trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiện Hoa Sen đang sở hữu 8 nhà máy lớn và hệ thống hơn 200 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước, nhằm đem đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng những sản phẩm cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành”; đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Không ngừng vươn lên lớn mạnh và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đang từng bước khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới và kiên trì thực hiện cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hoa Sen đạt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả 3 năm liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.