Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diêm Thống Nhất chi trả cổ tức 8%/năm

Khánh Ly| 24/06/2016 20:04

(HNMO) - Ngày 24-6 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Diêm Thống Nhất đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập.

Nhà điều hành công ty Diêm Thống Nhất - Nơi vinh dự hai lần đón Chủ tịch Hồ Chí Minh tới thăm


Là nhà máy đầu tiên được xây dựng tại Miền Bắc XHCN năm 1956, Công ty Diêm Thống Nhất có một bề dày truyền thống gắn liền với những bước thăng trầm của lịch sử nước nhà. Trải qua nhiều lần sáp nhập, tái cơ cấu theo chủ trương của Đảng, Nhà nước, đến nay nhà máy chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, với tên gọi Công ty cổ phần Diêm Thống nhất.

Niềm tự hào nhất của các thế hệ cán bộ, công nhân viên Diêm Thống Nhất là vinh dự hai lần được đón Chủ tịch Hồ Chí Minh tới thăm. Sau 20 năm đổi mới, Công ty CP Diêm Thống Nhất đã nỗ lực mở rộng sản xuất kinh doanh và từng bước vượt qua khó khăn. Nỗ lực này đã giúp thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên bình quân đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng, vượt 8% kế hoạch. Tổng doanh thu năm 2015 đạt 103 tỷ đồng, chi trả cổ tức 8%/năm.

Thời gian tới, công ty sẽ tập trung sản xuất kinh doanh theo 3 nhóm sản phẩm chủ lực, gồm: diêm, bao bì, in ấn, bật lửa Thống Nhất. Nhóm các sản phẩm dịch vụ gồm: cho thuê nhà xưởng, quảng cáo trên các sản phẩm diêm, bật lửa và nhóm các sản phẩm kinh doanh thương mại phù hợp với những lợi thế của Công ty, qua đó giữ vững sự tin, yêu của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diêm Thống Nhất chi trả cổ tức 8%/năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.