Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động thi viết về doanh nhân với chủ đề “Khởi nghiệp trắng”

T.M| 25/07/2016 17:36

(HNMO)- Chiều 25/7, tại Hà Nội, Báo Văn Nghệ, VCCI, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ, Công ty CP truyền thông Sun Bright tổ chức cuộc vận động viết về “Doanh nhân Nghiệp & Đời” với chủ đề “Khởi nghiệp trắng”.


Chương trình năm nay vẫn không nằm ngoài mong muốn tôn vinh những doanh nhân có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế đất nước và có tầm ảnh hướng lớn tới cộng đồng doanh nhân và xã hội. Đồng thời, phát hiện và tìm kiếm những doanh nhân tiêu biểu trong lĩnh vực kinh tế khởi nghiệp từ bàn tay trắng, có tầm nhìn, định hướng, ảnh hưởng tới bạn trẻ… Những doanh nhân này dù đã phải vượt qua bao khó khăn, trong đó có cả thất bại, nhưng cuối cùng đã thành công xây dựng doanh nghiệp của mình lớn mạnh, tạo điểm tựa vững chắc cho sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.



Cuộc thi "Doanh nhân Nghiệp & Đời" năm nay sẽ lấy cảm hứng từ 20 nhân vật là doanh nhân người Việt trong và ngoài nước đã đạt những thành tựu bền vững trong lĩnh vực kinh tế hoặc bước đầu thành công trong quá trình khởi nghiệp. Những câu chuyện chân thực, sâu sắc về Nghiệp & Đời của 20 nhân vật này sẽ do chính họ chia sẻ và được thể hiện qua ngòi bút của những nhà văn, nhà báo uy tín. 

Các câu chuyện về những bài học kinh nghiệm, Nghiệp & Đời của các doanh nhân sau đó sẽ được tập hợp trong cuốn sách “Khởi nghiệp trắng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động thi viết về doanh nhân với chủ đề “Khởi nghiệp trắng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.