Theo dõi Báo Hànộimới trên

PVFCCo ủng hộ 795 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân lũ lụt tại Hà Tĩnh và Quảng Bình

Thanh Mai| 28/10/2016 19:20

(HNMO) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết trong các ngày 26 và 27-10-2016, Công đoàn PVFCCo đã trực tiếp trao tặng gần 1.600 phần quà trị giá 795 triệu đồng tới các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề sau trận mưa lũ lịch sử tại



Trong đó, trao 800 phần quà (tương đương 400 triệu đồng) cho các hộ gia đình thuộc 2 xã Phúc Trạch và Hương Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh và gần 800 phần quà (tương đương 395 triệu đồng) trao cho các hộ nông dân tại xã Đồng Hoá thuộc huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là tình cảm chân thành với mong muốn phần nào chung tay cùng bà con nhanh chóng khắc phục thiệt hại, khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.

PVFCCo là một trong những đơn vị tích cực, đi đầu trong thực hiện an sinh xã hội trong cả nước với nhiều hoạt động được triển khai thường xuyên từ năm 2008 đến nay. Tới nay, PVFCCo đã xây dựng và bàn giao gần 20.000 căn nhà tình nghĩa, hơn 300 công trình trường học, bệnh viện, trạm y tế và triển khai hàng loạt các hoạt động cứu trợ nạn nhân bị thiên tai, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên khắp cả nước, tổng giá trị gần 800 tỷ đồng. Những người được hưởng là bà con nông dân nghèo ở khu vực nông thôn, các vùng sâu vùng xa, những người đã gắn bó, tin dùng sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo ủng hộ 795 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân lũ lụt tại Hà Tĩnh và Quảng Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.