Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVN HANOI thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện

Thanh Mai| 06/12/2016 18:06

(HNMO)- Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, những năm gần đây, EVN HANOI đã  đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh doanh. Cán bộ công nhân viên luôn thể hiện sự quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả’.


Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng EVN HANOI trong thời gian qua. Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nó không chỉ là sự thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng của mình mà còn là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng.

Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; thông qua Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội, EVN HANOI đã tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố./

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN HANOI thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.