Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức "Đêm doanh nghiệp 2016"

Hồng Sơn| 29/12/2016 07:04

(HNM) - Tối 28-12, tại Nhà hát Lớn, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) TP Hà Nội tổ chức


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cho biết, năm 2016, thành phố đã có những biện pháp tích cực, tập trung hỗ trợ doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất - kinh doanh. Thành phố đã chứng kiến sự ra đời của 22.365 doanh nghiệp mới, cao nhất từ trước đến nay; các doanh nghiệp đã tạo thêm 140 nghìn việc làm, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế thành phố, nhất là trong việc nâng cao giá trị xuất khẩu. Thành phố mong muốn cộng đồng doanh nghiệp phát huy kết quả đạt được, tiếp tục sáng tạo và đẩy mạnh đầu tư, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh trong năm 2017.

Tại "Đêm doanh nghiệp", đại diện các doanh nghiệp và cơ quan quản lý đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động. Hiệp hội DNNVV Hà Nội cũng kiến nghị sớm phê duyệt Luật Hỗ trợ DNNVV, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp giao thương, kết nối với đối tác quốc tế. Các doanh nghiệp đã quyên góp, ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng, Hội Chữ thập đỏ Hà Nội.

Nhân dịp này Công ty Tập đoàn Phú Mỹ và Công ty Xổ số Thủ đô đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. TP Hà Nội cũng khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức "Đêm doanh nghiệp 2016"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.