Theo dõi Báo Hànộimới trên

PVFCCo: 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thanh Mai| 21/01/2017 21:28

(HNMO) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, Tổng công ty vừa được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm thứ 10 liên tiếp và lọt vào Top 50 Doanh nghiệp thành tựu năm 2016.

Hoạt động sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ



Theo Bảng xếp hạng VNR500, năm 2016 PVFCCo tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm ngành sản xuất và kinh doanh phân bón. Bên cạnh đó, năm nay PVFCCo cũng lọt vào Top 50 doanh nghiệp thành tựu (Top 50 Most Profitable Large Enterprises 2016) – Bảng xếp hạng mới của Vietnam Report nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh và năng lực tài chính tốt, đặc biệt liên tục có lợi nhuận sau thuế cao trong 5 năm gần nhất.

Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Việc PVFCCo tiếp tục được tôn vinh là đơn vị dẫn đầu trong nhóm ngành sản xuất và kinh doanh phân bón trong Bảng xếp hạng VNR500 tạo thêm động lực để PVFCCo tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Hiện tại, PVFCCo đang phát triển các dự án, dây chuyền sản xuất phân bón, hóa chất hiện đại tiên tiến nhất như Nhà máy sản xuất NPK Phú Mỹ nhằm mục đích đa dạng hóa, hoàn thiện bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ.”

VNR500 là Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet. VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá./

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo: 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.