Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Minh Huệ| 25/02/2017 17:54

(HNMO) - Ngày 25-2, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì...


Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông có tiền thân là cơ sở cấp nước được tiếp quản từ thực dân Pháp, với công suất chưa đến 1.000m³/ngày-đêm… Ngày 25-2-1957, Ủy ban Hành chính tỉnh Hà Đông có Nghị quyết chuyển cơ sở cấp nước Hà Đông từ Ty Thủy lợi Kiến trúc sang xí nghiệp quốc doanh và đổi tên thành Nhà máy nước Hà Đông. Tháng 5-2010, Công ty cấp nước Hà Đông chuyển đổi mô hình hoạt động với tên gọi Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông.

Thừa quyền Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã trao tặng Huân Chương Lao động hạng Nhì cho Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông


60 năm qua, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông đã phát triển không ngừng và gặt hái được nhiều thành tựu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, từ năm 2008 đến nay, Công ty đã đầu tư, cải tạo nâng công suất phục vụ, nâng cao hiệu quả kinh doanh, ổn định đời sống của đội ngũ cán bộ công nhân viên.

Cuối năm 2016, tổng công suất Công ty đạt 97.000/ngày-đêm, phục vụ 140.000 hộ khách hàng; dự kiến năm 2017, tổng công suất đạt 127.000/ngày-đêm, đáp ứng được nhu cầu dùng nước sạch cho nhân dân 17/17 phường của quận Hà Đông. Bên cạnh đó, Công ty đã tiếp nhận và xây dựng mới trạm cấp nước xí nghiệp ở các huyện Phú Xuyên, Ứng Hòa, Đan Phượng, với nguồn vốn vay, cấp nước cho 7 xã và thị trấn, tổng công suất 7.000/ngày-đêm, phục vụ 14.000 hộ dân.


Có thể nói, đến nay, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông trở thành một doanh nghiệp mạnh về nhiều mặt của ngành xây dựng và của thành phố Hà Nội. Ghi nhận những thành tích đạt được trong 60 năm qua, Chủ tịch nước đã trao tặng tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Huân chương Lao động hạng Nhì. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.