Theo dõi Báo Hànộimới trên

77 doanh nghiệp được tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Thư Ký| 01/04/2017 06:50

(HNM) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định, tặng 15 Giải vàng và 62 Giải bạc Chất lượng quốc gia năm 2016 cho 77 doanh nghiệp.

Trong 15 đơn vị được tặng Giải vàng có 8 doanh nghiệp sản xuất lớn; 6 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 1 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa. Trong 62 đơn vị nhận Giải bạc có 22 doanh nghiệp sản xuất lớn; 3 doanh nghiệp dịch vụ lớn; 29 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 8 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia nhằm tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế...

Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm. Đây cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
77 doanh nghiệp được tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.