Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Phú – Invest cam kết tài trợ xây trường học nội trú cho thầy trò vùng cao

Đông Hưng| 04/07/2017 09:01

Hưởng ứng lời kêu gọi của TP Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã cam kết tài trợ xây dựng trường nội trú tại một trong các tỉnh khó khăn ở miền núi phía Bắc, miền Trung hoặc Tây Nam Bộ.

miền núi phía Bắc, miền Trung hoặc Tây Nam Bộ.


Mới đây, TP Hà Nội tổ chức Hội nghị “Hà Nội 2017 – Hợp tác đầu tư và phát triển” với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều Bộ trưởng và hơn 1.000 đại biểu tham dự.

Tiếp nối những kết quả đạt được với các cam kết đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2016, TP Hà Nội tiếp tục mong muốn nhận được hỗ trợ cho các chương trình an sinh xã hội từ các doanh nghiệp (DN) đang hoạt động đầu tư kinh doanh thành công trên địa bàn nhằm chung tay xây dựng Thủ đô xanh, văn hiến, văn minh, hiện đại; đồng thời cùng chính quyền và nhân dân Thủ đô hỗ trợ các địa phương còn khó khăn trên cả nước, hiện thực hoá tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của TP Hà Nội, nhiều DN đã cam kết tài trợ an sinh xã hội, hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các khu vực còn khó khăn.

Cùng với các DN khác, ông Tô Như Toàn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã nhận Bằng khen từ Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải với cam kết tài trợ xây dựng một trường học nội trú tại một trong các tỉnh khó khăn ở miền núi phía Bắc, miền Trung hoặc Tây Nam Bộ.

Trong khuôn khổ Hội nghị, TP. Hà Nội đã kêu gọi các Doanh nghiệp cùng các nhà đầu tư ký kết biên bản ghi nhớ và trao các Quyết định chủ trương đầu tư với tổng mức đầu tư dự kiến 134.790 tỷ đồng trong các lĩnh vực giao thông, giáo dục, du lịch, nông nghiệp,.... Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó TGD Công ty CP Đầu tư Văn Phú – ITC (Văn Phú – Invest) cũng đã nhận Quyết định chủ trương đầu tư Khu văn hóa thể thao và dịch vụ Nam Từ Liêm với tổng mức đầu tư hơn 191 tỷ đồng. Dự án có diện tích sử dụng 31.899m2, phục vụ các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao và dịch vụ, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của quận Nam Từ Liêm và thành phố.

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2016, Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã tài trợ 40 tỷ đồng chung tay cải tạo, nâng cấp, xây mới công trình vệ sinh của toàn bộ các trường học trên địa bàn Thủ đô. Đây là hoạt động xã hội mang ý nghĩa lớn, thể hiện mong muốn được đầu tư cho thế hệ tương lai của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Phú – Invest cam kết tài trợ xây trường học nội trú cho thầy trò vùng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.