Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone Hà Nội trao thưởng xe hơi cho khách hàng

Anh Phương| 08/07/2017 19:09

(HNMO) - Sáng 8-7, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (VinaPhone Hà Nội) đã tổ chức trao thưởng chương trình “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” cho khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt là chiếc xe hơi BMW 330i trị giá 1,798 tỷ đồng.

Phó Giám đốc VinaPhone Hà Nội Nguyễn Tài Trung trao chìa khóa xe BMW cho khách hàng trúng giải đặc biệt


Cũng tại sự kiện này, ngoài việc trao chìa khóa xe ô tô BMW 330i đến tay khách hàng may mắn, VinaPhone Hà Nội còn tổ chức chương trình ca nhạc, mini game tri ân khách hàng. Phát biểu tại sự kiện này, ông Nguyễn Tài Trung, Phó Giám đốc VinaPhone Hà Nội đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã đồng hành và gắn bó với VinaPhone trong suốt thời gian qua... Để tri ân đến khách hàng, thời gian qua, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) liên tục ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại với các giải thưởng lớn giá trị như ô tô Mazda3, BMW 330i, xe máy piaggio Liberty, Honda Vision…

Khách hàng trúng thưởng nhận xe.


Để tiếp nối các ưu đãi dành cho khách hàng, hiện nay VNPT VinaPhone đang triển khai chương trình ưu đãi tặng 100 phút gọi nội mạng và cố định VNPT cho đối tượng là thuê bao trả trước, trả sau VinaPhone (không gồm thuê bao ezCom) đang hoạt động.

Theo đó, mỗi ngày, chương trình sẽ chọn ra 1 thuê bao trúng thưởng trong 100 thuê bao chọn ngẫu nhiên và mỗi thuê bao chỉ được hưởng ưu đãi tối đa 1 lần trong thời gian triển khai từ ngày 27-6 đến hết ngày 10-8-2017. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone Hà Nội trao thưởng xe hơi cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.