Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone khai trương cửa hàng tại thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm)

Anh Phương| 18/07/2017 08:21

(HNMO) - Sáng ngày 17-7, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã khai trương cửa hàng giao dịch tại địa chỉ 604 Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm để phục vụ khách hàng ngoại thành đến giao dịch các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin thuận tiện hơn.


Để tri ân khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của VNPT cung cấp, ngay trong ngày khai trương cửa hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tặng các phần quà hấp dẫn như tặng 1 thẻ điện thoại giá trị nạp 50.000 đồng cho 30 khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Cũng từ ngày 17-7 đến hết ngày 15-8, khách hàng hòa mạng mới một trong các gói cước Fiber16; Fiber20; Fiber30; Fiber40; FiberNet sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá bằng gói cước trong 1 tháng mà khách hàng đăng ký.

Đồng thời để gia tăng tiện ích cho khách hàng, hiện nay Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội tiếp tục có nhiều ưu đãi thanh toán trực tuyến cước viễn thông qua kênh ngân hàng Agribank như chương trình “ Tài khoản sinh sôi – Nhân đôi tiện ích”. Theo đó, khách hàng là cá nhân sử dụng một trong những dịch vụ điện thoại cố định, internet, VinaPhone trả sau của VNPT. Đồng thời mở tài khoản, đăng ký sử dụng dịch vụ E – mobile và dịch vụ thanh toán hóa đơn của Agribank để thanh toán cước viễn thông từ nay đến hết 18-8-2017 sẽ được tặng 50.000 đồng vào tài khoản.


Khách hàng cá nhân là thuê bao di động VinaPhone trả sau và đã có tài khoản Agribank tại Hà Nội, khi đăng ký sử dụng dịch vụ E – mobile banking và dịch vụ thanh toán hóa đơn của Agribank chi nhánh Hà Nội để thanh toán hóa đơn VinaPhone liên tục 3 tháng với giá trị hóa đơn dịch vụ tối thiểu 200.000 đồng/hóa đơn/tháng được hưởng mức chiết khấu 10% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán trong 3 tháng đầu tiên với mỗi mã khách hàng trên hệ thống của Agribank. Số tiền được hưởng khuyến mại tối đa 200.000 đồng/mã khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone khai trương cửa hàng tại thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.