Theo dõi Báo Hànộimới trên

VietinBank dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp khởi nghiệp

Mỹ Dung| 14/08/2017 13:35

Từ nay đến hết ngày 31-12-2017, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp với lãi suất chỉ từ 7,0%/năm.


Đây là hoạt động thiết thực của VietinBank để hưởng ứng chương trình “Thanh niên Khởi nghiệp” giai đoạn 2016 - 2021. Đồng thời, VietinBank thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và thúc đẩy các hoạt động đổi mới, sáng tạo trong thanh niên, sinh viên, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của đất nước. Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp của VietinBank được triển khai cụ thể như sau:

  • Thời gian triển khai chương trình: Từ nay cho đến hết ngày 31-12-2017 hoặc cho đến khi hết doanh số giải ngân 3.000 tỷ đồng của chương trình;
  • Điều kiện áp dụng: Khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp có thời gian hoạt động đến thời điểm giải ngân dưới 12 tháng và thỏa mãn điều kiện của VietinBank có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian triển khai chương trình;
  • Lãi suất ưu đãi: Chỉ từ 7,0%/năm trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày giải ngân áp dụng với các khoản vay ngắn hạn;
  • Nguyên tắc ưu đãi: Mỗi giấy nhận nợ chỉ được áp dụng một chương trình ưu đãi.

VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp với lãi suất chỉ từ 7,0%/năm.


Với vị thế là ngân hàng hàng đầu, thời gian qua, VietinBank đã triển khai nhiều hoạt động nhằm ủng hộ chương trình “Thanh niên Khởi nghiệp”. Với ưu thế về hệ thống mạng lưới rộng lớn, hệ thống hạ tầng công nghệ hiện tại và nhân sự chất lượng cao, VietinBank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi, thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm cung ứng tốt nhất cho thị trường, hỗ trợ hiệu quả cho các DN khởi nghiệp và nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hội nhập.

Ngày 16-10-2016, tại Hà Nội, VietinBank đã cam kết cùng phối hợp với TW Đoàn xây dựng Đề án Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho thanh niên khởi nghiệp và cam kết đồng hành cùng chương trình “Thanh niên khởi nghiệp”.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VietinBank dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp khởi nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.