Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý tưởng

Thanh Hà| 15/10/2017 09:52

(HNMO) - Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) đã trao thưởng cho khách hàng đạt giải ý tưởng sáng tạo trong chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”.


Đây là chương trình được VinaPhone triển khai từ ngày 15-7-2017 với mong muốn lắng nghe và làm hài lòng khách hàng của mình. Chương trình đã nhận được nhiều đóng góp ý kiến, ý tưởng sáng tạo về các dịch vụ, sản phẩm, giá cước, khuyến mại, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, điểm bán hàng...

Trong đó, 12 khách hàng đã có ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao và được VNPT VinaPhone trao thưởng, mỗi giải gồm 1 sim, thẻ cào trị giá 1 triệu đồng và 6 tháng trải nghiệm ưu đãi của hội viên hạng Vàng của chương trình VinaPhone Plus. Ngoài ra, VinaPhone còn trao thưởng cho 63 khách hàng có ý tưởng lọt qua vòng sơ loại, mỗi giải là một thẻ cào trị giá 50.000 đồng.

Ngoài các giải thưởng tổ chức hàng tháng như trên, chương trình “Chia sẻ ý tưởng" cũng sẽ trao giải cho ý tưởng xuất sắc nhất trị giá tới 50 triệu đồng tiền mặt và 12 tháng trải nghiệm ưu đãi hội viên hạng Kim Cương của chương trình VinaPhone Plus.

Cùng với sự kiện trao thưởng trên, trong hai ngày 14 và 15-10 tại Vincom Mega Mall Times City, VNPT VinaPhone còn dành tặng nhiều quà tặng và ưu đãi cho các hội viên VinaPhone Plus đến tham dự “Ngày hội VinaPhone Plus”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý tưởng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.