Theo dõi Báo Hànộimới trên

FWD tiếp tục đột phá với sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

Bảo Thy| 23/03/2018 08:57

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư mới có tên “FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư”.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam trong buổi gặp gỡ báo chí về sản phẩm “FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư”. Ảnh: Vĩnh Đức


Với sản phẩm mới này, ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào, FWD sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư là một sản phẩm đơn giản và bảo vệ tối đa cho người tham gia. Sức khỏe luôn là nền tảng để mọi người sống trọn vẹn với hiện tại và thỏa sức thực hiện ước mơ trong tương lai. Sản phẩm mới này là cơ hội để mọi người làm chủ cuộc sống của mình ngay cả trong trường hợp bệnh ung thư không may xảy đến”.

Ông Đậu Tiến Dũng, Giám đốc cấp cao giải pháp bảo hiểm của FWD Việt Nam, cho biết sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư chỉ có mức phí bằng vài chục ngàn/tháng.


Với phí bảo hiểm chỉ từ vài trăm ngàn mỗi năm, “FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư” là cơ hội cho mọi người dễ dàng tiếp cận và được bảo vệ thông qua hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư. Bên cạnh các kênh phân phối truyền thống, sản phẩm này còn được phân phối thông qua trang thương mại điện tử Tiki.vn chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản.

Nhân viên Công ty Bảo hiểm FWD đang chia sẻ về sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư mới.


FWD Việt Nam được biết đến là một công ty bảo hiểm luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty đang từng bước thay đổi cảm nhận của người dân Việt Nam về bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FWD tiếp tục đột phá với sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.