Theo dõi Báo Hànộimới trên

8 đột phá nhân sự để kinh doanh thành công

Bảo Hân| 17/04/2018 22:38

(HNMO)- Đó là chủ đề của buổi gặp gỡ giữa 600 lãnh đạo cấp cao, giám đốc điều hành và giám đốc nhân sự trong nước và quốc tế với Giáo sư Dave Ulrich, người được Tạp chí Business Week đánh giá là bậc thầy về quản trị.

diễn ra ngày 17-4 tại Hà Nội giữa 600 lãnh đạo cấp cao, giám đốc điều hành và giám đốc nhân sự trong nước và quốc tế với Giáo sư Dave Ulrich, người được Tạp chí Business Week đánh giá là bậc thầy về quản trị.

Giáo sư Dave Ulrich chia sẻ tại buổi hội thảo với nhiều lãnh đạo doanh nghiệp tại Hà Nội


Dave Ulrich hiện là Giáo sư tại trường kinh doanh Ross thuộc Đại học Michigan (Mỹ). Ông đã hình thành và phát triển mô hình quản trị nhân lực hiện đại để vận dụng vào thực tiễn, giúp các nhà lãnh đạo và chuyên gia trên thế giới phát triển năng lực trí tuệ, nâng cao hiệu quả làm việc. Tạp chí Forbes đã xếp ông là một trong năm nhà cố vấn quản trị hàng đầu thế giới.

Giáo sư Dave Ulrich đã diễn thuyết tại 88 quốc gia. Tại Việt Nam, đây là chuyến thăm, làm việc và diễn thuyết thứ 2 của ông với cộng đồng doanh nhân, nhà lãnh đạo kinh doanh, nhà quản trị.

Tại hội thảo, Giáo sư Dave Ulrich đã chia sẻ các chủ đề mới nhất trong quản trị nhân sự hiện đại cũng như các cách thức để nhân sự tạo ra giá trị gia tăng. Ông chỉ rõ, nhân sự không chỉ là quản trị nguồn nhân lực mà là tạo ra giá trị và giá trị được xác định ở người nhận hơn là bởi người trao.

Các đột phá nhân sự nhằm tạo giá trị gia tăng được Giáo sư Dave Ulrich chia sẻ gồm trọng tâm là tạo giá trị gia tăng của nhân sự theo hướng từ bên ngoài vào bên trong tổ chức; đột phá đầu ra của nhân tài hướng tới giá trị phúc lợi; đột phá đầu ra của tổ chức theo hướng chú trọng đến năng lực; đột phá về kết quả lãnh đạo theo hướng lãnh đạo tập thể, đi xuyên nghịch lý và thương hiệu lãnh đạo; đột phá về công nhận nhân sự hướng đến những kết nối; đột phá về phân tích nhân sự hướng đến những tác động kinh doanh; đột phá năng lực nhân sự hướng tới các năng lực giúp tạo ra kết quả và đột phá trong bộ phận nhân sự hướng tới phù hợp với các mối quan hệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 đột phá nhân sự để kinh doanh thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.