Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam HR Awards khởi động mùa giải thứ 3

Minh Ngọc| 18/04/2018 15:33

(HNMO) - Ngày 18-4, tại Hà Nội, Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc (Vietnam HR Awards) do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khởi động mùa giải thứ 3 - năm 2018.


Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa cho các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành với Vietnam HR Awards.


Tại mùa giải này, Vietnam HR Awards mở rộng cơ cấu giải thưởng hơn so với những mùa trước. Các doanh nghiệp tham gia giải được sắp xếp theo hai bảng: Bảng chiến lược nhân sự xuất sắc và bảng chính sách nhân sự hiệu quả. Bảng chiến lược nhân sự xuất sắc dành cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ 15 năm trở lên, có 100 nhân viên trở lên.

Bảng chính sách nhân sự hiệu quả dành cho các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam từ 5 năm trở lên, có 50 nhân viên trở lên. Các doanh nghiệp đoạt giải nhận được nhiều quyền lợi thiết thực; được tham dự khóa huấn luyện về quản trị nguồn nhân lực, được tư vấn chính sách nhân sự,… Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham dự giải từ ngày 14-4 đến 28-6-2018. Lễ trao giải diễn ra vào cuối tháng 11-2018.

Sau lễ phát động, gần 200 đại biểu là đại diện các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp đã tham gia tọa đàm với chủ đề “Vươn tầm nội lực - Hội nhập toàn cầu”. Các ý kiến trao đổi tại tọa đàm tập trung phân tích, làm rõ những điểm tiến bộ của chính sách nhân sự tại Việt Nam; sự khác biệt chính sách nhân sự giữa các doanh nghiệp của Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, từ đó, các doanh nghiệp rút ra kinh nghiệm xây dựng chính sách nhân sự hiệu quả. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam HR Awards khởi động mùa giải thứ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.