Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nâng cao kỹ năng ứng xử cho doanh nghiệp Hà Nội trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ

Thanh Hiền| 27/04/2018 13:37

(HNMO) - Ngày 27-4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH MTV Forval Việt Nam tổ chức khóa đào tạo


“Omotenashi” là một văn hóa đặc trưng trong ngành dịch vụ Nhật Bản trong đó người cung cấp dịch vụ luôn tâm huyết để có thể mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhiều hơn những gì họ mong đợi. Văn hóa “Omotenashi” được thể hiện rõ nhất trong ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, hàng không…

Tại khóa học, các chuyên gia đã giúp học viên có những trải nghiệm lý luận và thực tiễn, hướng đến sự cảm động của khách hàng, hướng học viên đến hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ với cả tấm lòng, góp phần nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ, qua đó tăng cường hiệu quả của ngành thương mại, dịch vụ Hà Nội.

Thông qua việc ứng dụng văn hóa ứng xử “Omotenashi”, các công ty trong lĩnh vực dịch vụ có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ tiếp ứng khách hàng; đào tạo nhân lực ưu tú; tăng tỷ lệ gắn bó với doanh nghiệp của người lao động; nâng cao giá trị gia tăng, tăng sự hài lòng từ khách hàng; nâng cao tỷ lệ khách quay lại cũng như doanh thu bình quân trên một khách hàng. Từ đó, doanh thu và thương hiệu của doanh nghiệp cũng được đẩy mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao kỹ năng ứng xử cho doanh nghiệp Hà Nội trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.