Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn cả thể thao, đó là lòng nhân ái!

Thu Trang| 23/07/2018 09:34

Ngày 20-7, tại Hà Nội, trong khuôn khổ họp báo công bố Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup, Ban tổ chức và nhà tài trợ xứng danh GFS đã trao phần quà trị giá 240 triệu đồng gồm tiền mặt và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao cho đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội của nhà tài trợ và các golf thủ, nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27-7.


Chia sẻ về hoạt động này, ông Ngân Văn Chuyên – Phó TGĐ Tập đoàn GFS cho biết “Golf là bộ môn truyền cảm hứng lớn cho những cá nhân tiến bộ và giàu khát vọng đổi thay. Golf không chỉ là thú chơi dành cho giới thượng lưu, thành đạt, golf còn mang ý nghĩa nhân văn cao cả khi gắn với các hoạt động cộng đồng. Thông qua giải golf lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những giá trị nhân ái đầy ý nghĩa đến cho không chỉ người yêu golf mà còn đến cả cộng đồng”. 

Ông Ngân Văn Chuyên – Phó TGĐ Tập đoàn GFS.


Ông Ngân Văn Chuyên cũng cho biết thêm, GFS sẽ tiếp tục đồng hành cùng các giải golf, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác xã hội, công tác từ thiện. Đồng thời mong muốn các golf thủ có thể đồng hành cùng Quỹ Từ thiện GFS để có những đóng góp quan trọng, chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Được biết, Quỹ Từ thiện GFS đã đóng góp một phần ngân sách tài trợ cho Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup và ngân sách này được dành riêng cho hoạt động từ thiện.

Quỹ Từ thiện GFS là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động trên cơ sở nguyên tắc tự nguyện, từ sự đóng góp tài chính của Tập đoàn GFS cùng lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn và các công ty thành viên. Quỹ Từ thiện GFS ra đời với mục tiêu vì con người và vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước hết, Quỹ nhằm tương thân tương ái trong nội bộ Tập đoàn. Đồng thời hướng tới các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo, các hoạt động giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống xã hội, động viên tinh thần vươn lên vượt khó, hỗ trợ tài năng trẻ để phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước.

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, GFS luôn xác định đóng góp cho xã hội và hoạt động vì cộng đồng là một phần trách nhiệm của Tập đoàn.

Không chỉ tham gia hỗ trợ nhiều chương trình ý nghĩa như: Học sinh nghèo vượt sông tìm chữ, giải thưởng cho học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi Olympic quốc tế, ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt, công tác đền ơn đáp nghĩa... GFS còn hướng tới các giá trị nhân văn, bền vững cho cộng đồng bằng những cách làm khác biệt tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho xã hội, đặc biệt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người. Ngoài những sản phẩm bất động sản được thị trường đánh giá cao về chất lượng, GFS đang tập trung phát triển nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc, thực phẩm chất lượng cao (quà tặng dành cho các gia đình chính sách nhân ngày 27-7) và dược liệu để dần thay thế cho những sản phẩm không an toàn khó kiểm soát trên thị trường hiện nay.

GFS là một trong những Tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Bất động sản, khoa học - công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc. Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, GFS luôn không ngừng sáng tạo, chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị cho xã hội và cộng đồng; luôn nỗ lực vì một Việt Nam hạnh phúc.

Bên cạnh việc phát triển lĩnh vực bất động sản đã đạt được nhiều thành tựu, với khát vọng và xác định mục tiêu trong tương lai lấy mũi nhọn khoa học - công nghệ làm định hướng phát triển của Tập đoàn, GFS lấy Viện Công nghệ GFS làm hạt nhân, đặt mục tiêu đến năm 2025, cơ cấu doanh thu của Tập đoàn sẽ được điều chỉnh là 70% từ khoa học – công nghệ với trọng tâm là nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc, bền vững; 30% từ bất động sản và các hoạt động khác. Trong nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc, GFS đầu tư 70% cho dược liệu và 30% là các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ khác, bao gồm thực phẩm chất lượng cao. 

GFS là nhà tài trợ xứng danh và nhà tài trợ Hole in one tại Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn cả thể thao, đó là lòng nhân ái!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.