Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiêu sinh lớp cán bộ nguồn dân vận

01/11/2012 06:52

Căn cứ kế hoạch về đào tạo cán bộ nguồn dân vận cấp ủy của Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội thông báo chiêu sinh đào tạo lớp cán bộ nguồn dân vận.

Đối tượng: Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội; có bằng tốt nghiệp đại học công lập, hệ chính quy tập trung, xếp loại khá trở lên (ưu tiên các chuyên ngành đào tạo phù hợp hoặc gần với hoạt động của công tác dân vận). Có trình độ B trở lên về ngoại ngữ, trình độ A trở lên về tin học văn phòng.

Ưu tiên tuyển chọn đối với người có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đoàn viên thanh niên ưu tú; người có thành tích nổi bật trong học tập, lao động… được cấp có thẩm quyền tặng bằng khen; con gia đình chính sách (con liệt sĩ, con thương binh…), con cán bộ làm công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ thành phố.

Tuổi đời không quá 28 tuổi đối với người có trình độ đại học; không quá 32 tuổi đối với người có trình độ thạc sĩ; không quá 35 tuổi đối với người có trình độ tiến sĩ. Có đủ sức khỏe, ngoại hình cân đối, không có dị tật, không nói ngọng đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ công tác. Học viên nữ không sinh con trong suốt thời gian tham gia khóa học. Có nguyện vọng công tác lâu dài trong ngành dân vận cấp ủy của Đảng bộ thành phố. Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; bản thân và gia đình chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Lý lịch rõ ràng, đủ tiêu chuẩn về chính trị.

Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm: Đơn xin học; sơ yếu lý lịch (có xác nhận của cấp có thẩm quyền); bản sao các văn bằng, chứng chỉ có công chứng hợp lệ; bản công chứng Chứng minh nhân dân và hộ khẩu của thí sinh; giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng và 3 ảnh màu 4x6.

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 10-11-2012 đến ngày 12-11-2012; nơi tiếp nhận hồ sơ: Văn phòng tổng hợp, Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội (số 8B, Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội); văn phòng các đoàn thể chính trị thành phố và Ban Dân vận các quận, huyện, thị ủy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chiêu sinh lớp cán bộ nguồn dân vận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.