Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa II

Nguyên Hoa| 21/08/2013 06:32

(HNM) - Ngày 20-8, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa II, năm 2013.



Tham dự lớp học có 77 học viên là nguồn cán bộ cấp chiến lược đã được các cấp ủy, tổ chức Đảng tín nhiệm giới thiệu, đưa vào quy hoạch các chức danh lãnh đạo chủ chốt của các địa phương, bộ, ban, ngành TƯ.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức TƯ Tô Huy Rứa đề nghị Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, các cơ quan hữu quan và các học viên cần bảo đảm tốt nội dung từng chuyên đề và toàn bộ chương trình của lớp học. Đặc biệt, trong quá trình học tập, các học viên phải chú trọng trau dồi về đạo đức, lối sống, tác phong của người cán bộ; gắn với học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và triển khai thực hiện Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay"; chủ động gắn bồi dưỡng lý luận, quan điểm đường lối với nghiên cứu, tổng kết thực tiễn; chương trình đi thực tế phải xác định đúng, trúng các vấn đề thực tiễn ở các địa phương; tìm hiểu thấu đáo tình hình và đề xuất giải pháp hữu hiệu, khả thi với cấp ủy, chính quyền, địa phương và các bộ, ngành TƯ…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa II

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.