Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng Ninh bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở qua thi tuyển

Theo VOV| 27/09/2013 15:03

Hội đồng thi tuyển đã công bố kết quả thi tuyển 2 chức danh: Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và Phó Giám đốc Sở Nội vụ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh chúc mừng 2 PGĐ Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ. Ảnh: Báo Quảng Ninh


Dự thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ có 6 ứng viên. Bà Nguyễn Thùy Yên, Phó trưởng Phòng Lãnh sự Sở Ngoại vụ đạt số điểm cao nhất (84,7 điểm).

Đối với chức danh Phó Giám đốc Sở Nội vụ có 5 ứng viên tham gia thi tuyển. Bà Nguyễn Thị Thơm, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ và biên chế Sở Nội vụ đạt điểm cao nhất (83,84 điểm).

Sau khi công bố kết quả thi tuyển, tỉnh Quảng Ninh cũng công bố quyết định bổ nhiệm có thời hạn 2 chức danh: bà Nguyễn Thùy Yên giữ chức Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và bà Nguyễn Thị Thơm giữ chức Phó Giám đốc Sở Nội vụ.

Đây là cuộc thi tuyển lần 2 được tỉnh Quảng Ninh tổ chức trong năm nay. Đợt thi lần này là những chức danh lãnh đạo quản lý cho 6 Sở, ngành của tỉnh, bao gồm chức danh: Phó Giám đốc các Sở Nội vụ, Ngoại vụ, Tài nguyên - Môi trường, Giao thông - Vận tải, Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và Tư pháp.

Hội đồng thi lần này cũng đã được mở rộng, ngoài Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh còn có các lãnh đạo các đơn vị có vị trí thi tuyển.

Ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển cho biết: Các ứng cử viên có sự chuẩn bị rất công phu, đầu tư bài bản, dành nhiều thời gian để xây dựng đề án. Ban giám khảo làm việc rất nghiêm túc, đúng quy chế, quy trình; đảm bảo sự công bằng, khách quan, trung thực để tìm ra được những người tài phục vụ cho đất nước.

Thời gian tới, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức thêm nhiều đợt thi tuyển, mở rộng việc thi tuyển các chức danh cấp huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở qua thi tuyển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.