Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở NN&PTNT Hà Nội phân công cán bộ đảm nhiệm công việc của ông Phan Minh Nguyệt

Minh Phú| 05/03/2015 06:23

(HNM) - Chiều 4-3, Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Chu Phú Mỹ cho biết, sau khi nhận được thông báo của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (Bộ công an) và Thông báo số 54/C48 (P6) của Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) về việc đề nghị tạm đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Phan Minh Nguyệt

Sở NN&PTNT Hà Nội cũng đã phân công các Phó Giám đốc khác đảm nhận công việc của ông Nguyệt, bảo đảm không bị xáo trộn, gián đoạn. Ông Mỹ nhấn mạnh, việc ông Nguyệt bị bắt, tạm giam là căn cứ theo quyết định khởi tố bị can.

"Từ năm 2012 đến nay, ông Phan Minh Nguyệt đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội tổ chức xây nhà trái phép trên đất nông nghiệp, chỉ đạo kế toán thu tiền cho thuê nhà, không nhập quỹ công ty, để ngoài sổ sách và chiếm hưởng cá nhân". Sự việc xảy ra trước khi ông Nguyệt được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT và không liên quan đến các công việc ông Nguyệt đảm trách kể từ khi về công tác tại Sở NN&PTNT vào ngày 15-1-2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở NN&PTNT Hà Nội phân công cán bộ đảm nhiệm công việc của ông Phan Minh Nguyệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.