Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh thi CĐ hoàn thành môn thi đầu tiên

Theo VTV| 15/07/2012 14:08

Sáng 15/7, gần 260.000 thí sinh bước vào môn thi đầu tiên của đợt 3 kỳ thi đại học cao đẳng 2012: Khối C và D thí sinh thi môn Ngữ Văn, khối A thi môn Vật Lý và khối B thi môn Sinh học.


Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết trong đợt 3 Kỳ thi đại học cao đẳng 2012 có 259.690 đến làm thủ tục dự thi vào chiều qua tại các trường cao đẳng trong cả nước.

Trong đợt thi cao đẳng này, có 124 trường tổ chức thi, với hơn 400.000 thí sinh đăng ký dự thi. Các trường đã huy động gần 32.300 cán bộ tham gia vào công tác tổ chức thi. Các trường đã chủ động xử lý, kịp thời điều chỉnh các sai sót trong Giấy báo dự thi của thí sinh, giúp thí sinh được làm thủ tục dự thi đúng nguyện vọng đăng ký.

Hội đồng tuyển sinh các trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh đến làm thủ tục dự thi. Nhiều trường đã chủ động bố trí chỗ ở và suất ăn miễn phí cho thí sinh ở xa đến dự thi.

Thời tiết trong những ngày này có nắng nóng nên việc đi thi có phần vất vả và mất sức đối với thí sinh. Trong sáng nay, do là ngày nghỉ, nên mật độ giao thông đô thị không cao. Không có hiện tượng ùn tắc giao thông làm ảnh hưởng tới việc đến trường dự thi của thí sinh.

Các điều kiện phục vụ tổ chức thi được chuẩn bị khá chu đáo. Ở tất cả các Hội đồng thi, điện, nước được cung cấp ổn định.

Lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện tiếp tục phát huy hiệu quả đối với việc hỗ trợ công tác tổ chức thi: Tham gia hướng dẫn thí sinh đi lại, tư vấn nơi ăn, chốn ở, giúp thí sinh và người nhà đến địa điểm thi thuận lợi, phối hợp với lực lượng chức năng điều tiết trật tự giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh thi CĐ hoàn thành môn thi đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.