Theo dõi Báo Hànộimới trên

9-3 phát hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013”

Quỳnh Phạm| 02/03/2013 06:23

(HNM) - Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD-ĐT) cho biết, cuốn



Để giúp cho các thí sinh lựa chọn, đăng ký ngành đào tạo và trường phù hợp, Bộ GD-ĐT đã giao cho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổng hợp, biên soạn và phát hành cuốn tài liệu này. Thông tin trong cuốn sách do các trường cung cấp và chịu trách nhiệm.

Nội dung chính của cuốn "Những điều cần biết..." gồm: Một số điều ghi nhớ của thí sinh dự thi (hướng dẫn đăng ký dự thi, nhận giấy báo....); lịch thi các đợt 2013; danh sách các trường không tổ chức thi 2013; thông tin tuyển sinh chung; bảng phân chia khu vực tuyển sinh; mã tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã năm 2013; mã đơn vị đăng ký dự thi vãng lai các tỉnh năm 2013.

Ông Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học cho biết, trong thời qua, trên thị trường có một số cuốn sách thông tin tuyển sinh 2013, cẩm nang tuyển sinh, tìm hiểu về ngành nghề đào tạo, các cơ sở đào tạo...

Tuy nhiên, qua kiểm tra thì thấy, có một số cuốn sách thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác về ngành nghề đào tạo, không đúng với một số thông tin mà các cơ sở đào tạo đăng kí tuyển sinh. Vì thế, thí sinh nên sử dụng cuốn "Những điều cần biết..." do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn, xuất bản, phát hành để bảo đảm tính thống nhất và chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9-3 phát hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.