Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tuyển sinh ngành quan hệ công chúng

Thúy Quỳnh| 12/03/2013 06:16

(HNM) - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa đưa ra những thông tin tuyển sinh mới nhất.


Theo đó, trong năm học 2013-2014, trường tuyển sinh 19 ngành đào tạo với 1.415 chỉ tiêu. Trong đó, có một số ngành học tương đối mới như chính trị học, nhân học, Việt Nam học. Năm nay, lần đầu tiên trường tuyển sinh ngành quan hệ công chúng. Ngoài hai khối thi truyền thống là C và D, hiện khối B được áp dụng tuyển sinh cho ngành tâm lý học, khối A được áp dụng cho 14 ngành, trong đó ngành quan hệ công chúng và ngành công tác xã hội lần đầu tiên tuyển sinh khối A trong năm nay.

Bắt đầu từ năm học này, trường có chương trình ưu đãi mới dành cho sinh viên sáu ngành khoa học cơ bản (chính trị học, Hán Nôm, lịch sử, nhân học, triết học và văn học). Sinh viên các ngành học này sẽ được hỗ trợ chi phí học tập với mức 4,2 triệu đồng/sinh viên/năm trong năm học 2013-2014 cùng các khóa học phát triển năng lực nghề nghiệp không phải đóng học phí.

Ngoài chương trình đào tạo bằng kép du lịch đang triển khai, trường dự kiến mở rộng thêm chương trình đào tạo bằng kép báo chí, khoa học quản lý và quốc tế học, mang lại nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho sinh viên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tuyển sinh ngành quan hệ công chúng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.