Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiều 15-6: TP HCM công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT

Anh Thư| 14/06/2013 11:01

(HNMO) - Đến thời điểm này nhiều địa phương đã gần hoàn tất chấm thi tốt nghiệp THPT. Riêng tại TP.HCM chiều 15-6, sẽ hoàn tất khâu chấm thi và công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hoài Chương - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM và Chủ tịch hội đồng chấm thi cho biết: “Chiều ngày mai, Hội đồng chấm thi sẽ tổng kết kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 và kết quả thi của thí sinh được công bố trên website của Sở GD-ĐT và các phương tiện truyền thông”. Cũng theo ông Chương, năm nay dự kiến, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp của TPHCM dao động khoảng 96-98%.

Sau khi có kết quả thi, thí sinh có thể làm đơn đề nghị chấm phúc khảo bài thi. Thí sinh nộp đơn tại trường THPT, nơi học lớp 12 trong thời hạn 5 ngày từ ngày 16/6 đến 21/6. Nhà trường sẽ chuyển đơn đến Chủ tịch hội đồng chấm thi và tiến hành chấm phúc khảo trong một tuần và công bố kết quả trước kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ một tuần.

Cũng thời điểm này nhiều địa phương cũng sẽ hoàn tất chấm thi trong một hai ngày tới như Đồng Nai, Bình Phước, Vĩnh Long, Đồng Tháp…

Báo Hànộimới sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin của các điạ phương trên cả nước về điểm thi và kết quả thi tốt nghiệp THPT http://www.hanoimoi.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiều 15-6: TP HCM công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.